Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: TRAN AUTO - THAY LỜI CẢM ƠN

09/11/2021 09:39

Tran Auto khuyến mãi CỰC LỚN cuối năm khi Quý khách hàng đầu tư sản phẩm thùng Bảo ôn - Đông lạnh mang thương hiệu Tran Auto: Mua Thùng Tặng Vàng 9999.

Trải qua chặng đường hơn 10 năm, Tran Auto đã không ngừng phát triển và lớn mạnh với một mục tiêu duy nhất là mang đến những sản phẩm thùng xe tải bảo ôn -  đông lạnh chất lượng đến tay quý khách hàng. Trên chặng đường đó, chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp và xây dựng của Quý khách hàng để hoàn thiện hơn nữa trên con đường phát triển của mình.

Nhằm tri ân quý khách hàng đã tin yêu và lựa chọn sản phẩm thùng đông lạnh, bảo ôn của Tran Auto trong thời gian qua. Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mãi Cực Sốc mang tên: TRAN AUTO - THAY LỜI CẢM ƠN.

Thể lệ chương trình:

Khi Quý khách hàng đầu tư sản phẩm thùng Bảo ôn - Đông lạnh mang thương hiệu Tran Auto: TẶNG NGAY THẺ VÀNG 9999 

Khuyến mãi  áp dụng cụ thể  trên các dòng xe như sau: 

Model thùng

HINO: Series 300, Series 500

ISUZU: Q - N - F series

HYUNDAI: H150, N250 SL, 110 SP

( Và K/T tương đương)

Thời gian KM: đến hết ngày 28/02/2022

Đối tượng KM: Tất cả khách hàng mua sản phẩm thùng đông lạnh, bảo ôn do TRAN AUTO sản xuất.

Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho đơn hàng ký, đặt cọc và thanh toán đủ điều kiện đóng thùng trong thời hạn diễn ra chương trình.

Hình thức khuyến mãi: Giảm trực tiếp giá trị tiền mặt trên đơn hàng.  

 

TRAN AUTO” - Nhà sản xuất thùng xe tải đông lạnh, bảo ôn chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đóng thùng xe trên nền tất cả các dòng xe hiện nay. Sẵn sàng mang đến cho khách hàng thùng xe đông lạnh, bảo ôn chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tran Auto luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, thông qua thông điệp “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”. 

Nếu bạn quan tâm hãy kết nối với chúng tôi qua Hotline: 091.557.2662 hoặc Facebook: Tran Auto để được tư vấn nhanh nhất.

Bài viết liên quan