Tin tức

ĐỊA CHỈ ĐÓNG THÙNG ĐÔNG LẠNH, BẢO ÔN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG SỐ 1 VIỆT NAM

22/06/2022 17:22

Làm nghề vận tải, chiếc xe là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Nên khi quyết định mua xe, việc đóng thùng cũng quan trọng không kém. Không những đóng thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh phải cân đối, hài hòa tạo cảm giác an toàn, đúng kỹ thuật mà còn phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đơn vị đóng thùng uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng cũng là ưu tiên hàng đầu của chủ xe. 

Địa Chỉ Đóng Thùng Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh Số 1 Việt Nam 

Địa Chỉ Đóng Thùng Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh Số 1 Việt Nam

 

Vì Sao Nên Chọn Đóng Thùng Bảo Ôn, Đông Lạnh Tại Cơ Sở Uy Tín

Nếu lựa chọn phải đơn vị đóng thùng xe tải thiếu chuyên nghiệp, không uy tín, chủ xe sẽ gặp phải những trường hợp sau:

☛   Đánh mất cơ hội kinh doanh khi đơn vị đóng thùng xe tải có thời gian sản xuất quá lâu.

Các nhân viên đóng thùng xe chưa có nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị thấp sẽ khiến cho công việc bị trì trệ, giao xe không đúng hẹn. Trong khi đó,  chủ xe đang rất muốn đưa chiếc xe vào hoạt động bởi vì có nhiều cơ hội kinh doanh béo bở.

  ☛   Thùng xe được đóng bằng chất liệu dễ bị ăn mòn, không đảm bảo chất lượng.

Thùng xe được sử dụng những vật liệu thiếu chất lượng, đặc biệt là thùng xe đông lạnh, bảo ôn chuyên chở các hàng hóa có độ ẩm cao, khiến sẽ dễ thấm nước, làm giảm tải trọng và xe xuống cấp nhanh.

 ☛   Đóng thùng xe không đúng kỹ thuật, sai thiết kế và không đáp ứng tiêu chuẩn của đăng kiểm.

Đơn vị không chuyên nghiệp sẽ đóng thùng xe tải không đúng kỹ thuật. Kích thước thùng cũng không được đo đạc kỹ dẫn đến sai thiết kế và không qua được vòng đăng kiểm.

☛   Vẻ ngoài lung linh nhưng sự chắc chắn lại không hề đảm bảo.

Các vật liệu thiếu chất lượng thường có vẻ ngoài đẹp mắt nhưng nó cũng chỉ đẹp trong thời gian ngắn. Hơn nữa, chất lượng sẽ không được đảm bảo. Đừng vì thấy mới, thấy đẹp mà không quan tâm đến chất lượng thùng xe.

☛   Chi phí cao nhưng không đi kèm chất lượng tốt.

Chi phí quá cao từ ban đầu và bạn tin “tiền nào của nấy” thì với chi phí như vậy chất lượng thùng xe sẽ đảm bảo. Nhưng không, nhiều đơn vị đóng thùng xe tải không uy tín đã tìm cách thay thế các vật liệu trong quá trình thi công để thu lợi nhuận cao nhất.

Địa Chỉ Đóng Thùng Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh Tốt Nhất Việt Nam

Đóng Thùng Bảo Ôn, Đông Lạnh Tại Cơ Sở Uy Tín Giúp Giữ Thực Phẩm Luôn Tươi Ngon

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Tiêu Chí Chọn Địa Chỉ Đóng Thùng Đông Lạnh, Bảo Ôn Chất Lượng

1. Là Một Địa Chỉ Có Thương Hiệu

Thương hiệu luôn là cột mốc để đánh giá được chất lượng của một cơ sở đóng thùng uy tín. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị đóng thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh nhưng để tìm được một nơi được khách hàng tin tưởng và chọn lựa không hề đơn giản.

Công ty đóng thùng Tran Auto đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, là đơn vị chuyên đóng thùng đông lạnh, bảo rôn cho các thương hiệu như: Hino, Isuzu, Hyundai, Fuso,...Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng thùng đông lạnh, bảo ôn tại Việt Nam khi đạt danh hiệu "TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA" năm 2019. 

2. Sở Hữu Đội Ngũ Kỹ Sư Giàu Kinh Nghiệm

Đơn vị đóng thùng bảo ôn, đông lạnh cần phải sở hữu được một đội ngũ kỹ sư, thợ gia công giỏi, tỉ mỉ và nhạy bén để kịp thời cập nhật xu hướng của thị trường và cho ra các sản phẩm chất lượng hàng đầu. 

3. Quy Trình Minh Bạch, Rõ Ràng

Nơi đóng thùng có thương hiệu, uy tín sẽ có một quy trình làm việc và lịch đóng thùng rõ ràng, minh bạch, có hệ thống, đặt hẹn có thể được sắp xếp trước theo thời gian của khách. Đặc biệt, cơ sở uy tín sẽ dễ dàng cho khách hàng cập nhật, theo dõi tiến độ đóng thùng của xe.

4. Chi Phí Đóng Thùng Đông Lạnh, Bảo Ôn Phải Công Khai, Rõ Ràng, Ít Phát Sinh

Đây là một vấn đề nhạy cảm nhưng luôn được xem là điều mà mọi chủ xe cần quan tâm. Ở một đơn vị đóng thùng chất lượng chắc chắn sẽ đưa ra mức giá công khai, rõ ràng, hợp lý với khách hàng trước khi tiến hành đóng thùng. Nếu khách hàng đồng ý, đơn vị mới được tiến hành làm theo yêu cầu. Đồng thời, cơ sở đóng đóng thùng bảo ôn, đông lạnh giàu kinh nghiệm sẽ có ít chi phí phát sinh hơn.

5. Nhân Viên Vui Vẻ, Thân Thiện

Thái độ làm việc của nhân viên là điều mà mọi khách hàng quan tâm. Một nơi có nhân viên vui vẻ, chu đáo, nhiệt tình tư vấn sẽ được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Chỉ với vài tiêu chí chủ xe đã biết được một nơi đóng thùng đông lạnh, bảo ôn chất lượng cần phải có điều gì. Vậy đâu là địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố trên để bạn gửi gắm niềm tin.

Địa Chỉ Đóng Thùng Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh Tốt Nhất Việt Nam

Nhân viên thân thiện là tiêu chí quan trọng chọn địa chỉ đóng thùng đông lạnh, bảo ôn

 

Địa Chỉ Đóng Thùng Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh Tốt Nhất Việt Nam

Trong những năm qua, Tran Auto được biết đến là một nhà cung cấp xe tải, chuyên đóng thùng đông lạnh, bảo ôn hàng đầu Việt Nam. Bởi vì:

  ✓   Qui mô nhà xưởng đáp ứng 40 thùng/ tháng: Nhà xưởng đóng thùng với quy mô hơn 10.000 mét vuông đáp ứng nhu cầu đóng thùng số lượng lớn của Quý doanh nghiệp.

  ✓   Máy móc công nghệ hiện đại: Nhà máy đóng thùng TRAN AUTO đã được đầu tư nhiều máy móc công nghiệp hiện đại giúp các sản phẩm có độ chính xác cao cũng như việc hoàn thành đóng thùng nhanh hơn trước.

  ✓   Đóng thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh đúng với thiết kế, đúng với quy định đăng kiểm, phù hợp với nhiều dòng xe của các hãng khác nhau. Và quan trọng hơn cả, chất lượng xe sẽ được sản xuất từ vật liệu đáp ứng nhu cầu sử dụng.

  ✓   Cam kết bàn giao sản phẩm đúng với tiến độ trong hợp đồng thỏa thuận. Khuyến khích kiểm tra quá trình đóng thùng xe tải thường xuyên để đáp ứng nhu cầu sửa đổi.

  ✓   Khẳng định chi phí bỏ ra luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm.

Tọa lạc tại Ấp 2, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, Tran Au sở hữu quy mô nhà xưởng rộng lớn, trang bị máy móc hiện đại, quy trình công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Tran Auto luôn chú trọng việc kiểm soát nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất đến chi tiết sản phẩm, từ nguyên vật liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra đều đáp ứng theo quy trình khép kín. 

“Sản phẩm chất lượng khẳng định niềm tin” chính là châm ngôn của Tran Auto. Bằng tất cả sự cố gắng của mình, Tran Auto kiên quyết trở thành một nhà cung cấp, một người bạn đồng hành vững chắc, và cam kết uy tín, mang tới chất lượng vượt trội cho mỗi một khách hàng an tâm trên mọi cung đường.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRAN AUTO - ĐƠN VỊ ĐÓNG THÙNG ĐÔNG LẠNH, BẢO ÔN SỐ 1 VIỆT NAM

  •  Địa chỉ:

Nhà máy HCM: 171/6 Quốc Lộ 1A, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Nhà máy Long An: Ấp 2, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Long An.

 

Bài viết liên quan