Tin tức

GIÁ ĐÓNG THÙNG XE TẢI THÙNG ĐÔNG LẠNH

11/05/2021 10:15

Đầu tư kinh doanh xe tải thông thường sẽ phải cân nhắc đến nhiều chi phí. Trong đó giá đóng thùng xe tải thùng đông lạnh bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều bác tài quan tâm. Để giúp bác tài có được thông tin để chuẩn bị vốn đầu tư ban đầu. Tran Auto chia sẻ về giá đóng thùng xe đông lạnh dưới đây

Quy trình đóng thùng xe tải thùng đông lạnh như thế nào?

Xe tải thùng đông lạnh được làm chủ yếu bằng vật liệu composite. Sỡ dĩ vật liệu này thường được sử dụng trong công nghệ đóng thùng kín, cụ thể hơn là thùng đông lạnh hay thùng bảo ôn là bởi vì những nguyên nhân sau:

- Đảm bảo độ bền, chống thấm chống thoát nhiệt tốt.

- Độ thẩm mỹ hơn hẳn những vật liệu thông thường.

Mi4DjYYASmGLWxVky0HEiOc3tA2POyleVJMgSUmO

Vật liệu này ngày càng ứng dụng nhiều lĩnh vực, đặc biệt bởi chính những tính năng ưu việt của mình. Trước khi có được sản phẩm thùng đông lạnh hoàn thiện, cần phải trải qua nhiều bước, qua nhiều bộ phận khác nhau. Giá đóng thùng xe tải thùng đông lạnh một phần cũng tùy thuộc vào quy trình đóng thùng xe tải như thế nào. Nhiều đơn vị đóng thùng xe tải uy tín chất lượng chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn so với các đơn vị thông thường. 

Vm3w6hzHuIeAunt2OIwTMcxrpS0HBD_u7AUMwdHy

Tóm tắt quy trình đóng thùng chuẩn của các đơn vị uy tín bao gồm những bước sau:

- Trước tiên, dựa vào yêu cầu đóng thùng của khách hàng mà lập yêu cầu sản xuất.

- Có kế hoạch, sau đó chuẩn bị nguyên vật liệu chuẩn bị sản xuất.

- Chuẩn bị chế tạo khung sàn là bước đầu tiên trong quy trình đóng thùng.

- Tiếp đến làm lắp ráp, hoàn chỉnh thùng xe

- Sau khi lắp ráp xong, bước đầu hoàn thiện thì tiến hành chạy thử để kiểm tra thùng.

- Kiểm tra lỗi thùng xong thì có thể tiến hành sơn mạ thùng xe, gia công hoàn thiện những chi tiết còn thiếu sót 

- Cuối cùng, tiến hành đánh giá chất lượng thùng xe. Cho xe xuất xưởng và giao xe cho khách hàng.

Giá đóng thùng xe tải thùng đông lạnh là bao nhiêu?

Phụ thuộc vào nhiều yếu tố, giá đóng thùng xe tải đông lạnh hiện nay giao động ở nhiều mức khác nhau. Trước tiên, cùng điểm mặt nguyên nhân gây ra sự thay đổi này:

- Sử dụng chất liệu khác nhau: giá thành cũng như chất lượng của nguyên vật liệu ảnh hưởng trực tiếp đến giá đóng thùng. Vì thế, khi so sánh bạn nên xem xét vật liệu làm nên thùng đông lạnh là gì? chất lượng như thế nào?

NrM9L6OIn6hsVr95kvJcbLqjfOnrMcZ4WWWX7JLy

- Sự khác nhau giữa uy tín, quy mô cơ sở cung cấp đại lý cũng làm nên sự khác biệt về giá đóng thùng. Đương nhiên đối với những đại lý cấp 1, phân phối linh phụ kiện chính hãng sẽ nhỉnh hơn về giá cả. Bù lại, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tốt hơn, cùng với đó là chế độ bảo hành, bảo dưỡng riêng.

- Yêu cầu của khách hàng sở hữu xe: đối với những chủ xe có yêu cầu riêng như: gia cố chắc chắn hơn, kết cấu phức tạp hơn để vận chuyển một mặt hàng đặc biệt,... thì chắc chắn chi phí đóng thùng sẽ cao hơn.

M9ZO_EUn3B4UmMXOF9vu12EYP-Ym9opmZDFLDxLS

Ngoài ra, giá đóng thùng xe tải thùng đông lạnh sẽ còn tùy thuộc vào những điều kiện khác bao gồm: tải trọng, kích thước hay chiều dài của thùng. Kết cấu thùng khác nhau dẫn đến tải trọng khác nhau, vì vậy, giá sẽ không thể được giống nhau.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Thùng xe đông lạnh tại Tran Auto có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu.
  • Thiết kế thùng xe có kết cấu vững chắc, an toàn.
  • Dòng xe chuyên dùng có tải trọng cao, sở hữu chức năng chuyên dụng.
  • Thiết kế chắc chắn, đồng bộ, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Trong quá trình sử dụng, hạn chế khả năng vào nước làm mất tải trọng chuyên chở. Thêm vào đó, chi phí bảo trì hay sửa chữa khác không phát sinh thêm, khả năng cách nhiệt được duy trì ổn định.

Để biết được giá đóng thùng xe tải thùng đông lạnh chính xác hiện nay. Vui lòng liên hệ Tran Auto để biết thêm chi tiết theo hotline: 091.557.2662

Bài viết liên quan