Tin tức

KINH NGHIỆM CHỌN CƠ SỞ ĐÓNG THÙNG XE TẢI ĐÔNG LẠNH

31/07/2021 11:19

Trong lĩnh vực vận tải, việc chọn cho mình loại xe tải phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư hợp lý là xem như bạn đã thành công 1 nửa. Tuy nhiên, có 1 vấn đề hết sức quan trọng mà ít ai để ý đến là chọn cho mình 1 thùng xe tải tốt mới chính là mấu chốt quyết định thành công cho nhà đầu tư. Vì sao lại như vậy?

 

1. Chọn cho mình 1 loại xe – thùng phù hợp

Vấn đề này đã được đề cập nhiều rồi, mình chỉ xin được phép đề cập đến yếu tố then chốt là chọn thùng xe tải đông lạnh nên được đặt ra ngay từ khi quyết định mua xe tải. Vì sao ư? Nếu bạn là nhà đầu tư rau củ quả, bạn sẽ cần thùng tải lạnh nhưng nhiệt độ không vượt quá 0 độ c để đảm bảo rau củ được giữ mát, trong môi trường thông thoáng và khô ráo. Ngược lại nếu bạn làm logistic mà mặt hàng vận chuyển là thuỷ sản đông lạnh sẵn, bạn cần đầu tư thùng tải bảo ôn để giữ nguyên độ lạnh cho hàng hoá trên suốt quãng đường vận chuyển.

Vì vậy việc ra quyết định chọn mua thùng xe tải loại nào (thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng tải kín, …) nên đưa vào danh sách ngay từ đầu bạn nhé.

2. Chọn nhà đóng thùng xe tải đông lạnh uy tín

Thông thường khi mua xe, chỉ những khách hàng đã quá thông thạo việc chọn nhà đóng thùng xe uy tín sẽ chỉ định luôn đơn vị phụ trách đóng thùng cho mình. Còn lại đa số khách hàng sẽ được đại lý bán xe tư vấn mà vấn đề này cũng mang nhiều yếu tố khách quan. Bạn nên là người ra quyết định cuối cùng sau khi tham khảo mọi tư vấn từ đại lý. Vì lẽ dĩ nhiên đại lý cũng có 1 số đơn vị đóng thùng liên kết hoặc có sẵn, nên việc tư vấn chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé!

Nhà đóng thùng xe tải uy tín sẽ là người chịu trách nhiệm đăng ký toàn bộ thông số kỹ thuật xe – thùng hoàn chỉnh, ra giấy chứng nhận xuất xưởng,  thậm chí cả khâu ra cà vẹt và bảng số xe. Vậy câu hỏi đặt ra là tiêu chí nào để biết nhà đóng thùng xe tải nào đủ tiêu chuẩn và độ tin cậy?

Thật vậy, hiện nay trên thị trường đóng thùng xe tải đông lạnh, đơn vị nào cũng khẳng định mình rất uy tín nhưng cách để chọn ra 1 đơn vị uy tín nhất dựa vào các yếu tố sau: 

             +   Kinh nghiệm: dựa vào số năm thành lập trên thị trường thì đủ biết nhà đóng thùng đó đã đáp ứng được biết bao nhiêu thách thức của thị trường và khách hàng. Nếu giao số tiền đầu tư cho nhà đóng thùng giá rẻ nhưng chưa biết uy tín thế nào trong thị trường thì bạn có chắc chắn mình nhận được sản phẩm tốt và chế độ hậu mãi tốt?

            +  Uy tín và chất lượng: những đơn vị uy tín luôn tìm hiểu, nghiên cứu ứng dụng các nguyên vật liệu cao cấp, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu vì để tạo ra một sản phẩm có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn cao thì chất lượng đầu vào của nguyên vật liệu là yếu tố then chốt. Kế đó là sự chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế (ISO9001). Quá trình nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng sản phẩm cũng là khâu cực kỳ quan trọng trong sản xuất, vì nó có thể kiểm tra khả năng đáp ứng thực tế của sản phẩm với điều kiện môi trường, điều kiện sử dụng của khách hàng nhằm tạo ra 1 sản phẩm tối ưu nhất về độ bền và hiệu quả kinh tế.         

                 +  Thiết kế: chỉ những đơn vị đóng thùng uy tín và chuyên nghiệp mới có thể tạo ra 1 sản phẩm theo đúng quy trình từ khâu thiết kế, tính toán đến chế tạo, thử nghiệm và chỉ sản xuất ra thị trường khi sản phẩm đáp ứng được các yếu tố về chất lượng, tính thẩm mỹ, tính hiệu quả và kinh tế… Các đơn vị sản xuất thùng nhỏ lẻ, kém chất lượng và đặc biệt là các sản phẩm nhái hoặc sao chép sẽ không thể đáp ứng được các vấn đề này.

             + Chế độ hậu mãi: việc bảo hành, sửa chữa, thay thế là việc mà bất cứ nhà đóng thùng nào cũng đều cam kết những vấn đề về thời gian nhận sửa chữa, nguyên liệu thay thế chính hãng chỉ có đơn vị uy tín mới đảm bảo được vì họ có quy trình sản xuất linh kiện – phụ kiện khép kín để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của họ được sửa chữa, thay thế chính hãng, không mua đồ trôi nổi kém chất lượng làm giảm tuổi thọ thùng. Một điều cực kì quan trọng nữa là một đơn vị uy tín sẽ luôn theo dõi sản phẩm, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng ngay cả khi sản phẩm không còn bảo hành. Điều này mang lại sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng cho khách hàng và ngược lại thì những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ luôn bán hàng với tâm thế “mua đứt, bán đoạn” thì bạn đừng hy vọng nhận được chế độ hậu mãi tốt sau bán hàng.

             + Khách hàng & đối tác tin cậy: một ý tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả nếu các bạn chú ý đến những khách hàng, đối tác vận tải chuyên nghiệp lớn trong nước và hãy tìm câu trả lời cho 2 câu hỏi sau đây: họ đang sử dụng thùng xe của đơn vị nào? Lý do họ lựa chọn thương hiệu thùng xe đó? Câu trả lời sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đơn vị đóng thùng nào uy tín và đáng tin cậy.

Những đơn vị vận tải chuyên nghiệp sẽ ưu tiên lựa chọn nhà đóng thùng chuyên nghiệp vì độ tin cậy của sản phẩm và dịch vụ là yếu tố rất quan trọng.

 

3. Vì sao nên lựa chọn Tran Auto là đơn vị đóng thùng xe tải đông lạnh?

Với những sản phẩm có giá trị cao như thùng xe tải thì việc “chọn mặt gửi vàng” là điều hết sức cẩn thiết. Năm 2019, Tran Auto đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia”. Trong những năm qua Tran Auto được biết đến là một trong những nhà cung cấp, sản xuất thùng xe tải số 1 Việt Nam.

Với mẫu mã đa dạng, thiết kế chắc chắn, thùng xe tải luôn được khách hàng đánh giá là chắc chắn, kín, giữ nhiệt tốt và bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, chế độ bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm tuyệt đối giúp bạn có thể yên tâm trên mọi chặng đường. Tran Auto luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

 

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp chúng ta có thể có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm thùng đông lạnh, bảo ôn xe tải. Để được hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline: 091.557.2662 hoặc Fanfage: Tran Auto để nhân viên tư vấn cụ thể hơn về kinh nghiệm đóng thùng xe tải.

 

Bài viết liên quan