Tin tức

MÁY LẠNH THERMAL MASTER - BỀN BỈ, CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

01/11/2022 09:29

Lựa chọn máy lạnh thùng đông lạnh bền bỉ, chất lượng, tham khảo ngay dòng Thermal Master - thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất được người dùng ưa chuộng hiện nay.

Máy lạnh Thermal Master - Bền bỉ, chất lượng tạo nên thương hiệu

Thermal Master là một trong những dòng máy lạnh chuyên dụng cho xe tải đông lạnh được nhiều bác tài lựa chọn sử dụng bởi khả năng vận hành bền bỉ và chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng Tran Auto tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu máy lạnh này nhé.

Tìm hiểu đôi nét về máy lạnh Thermal Master

Máy lạnh chính là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe tải đông lạnh. Nó có nhiệm vụ cung cấp khí lạnh và duy trì nhiệt độ thùng lạnh ở mức thích hợp để bảo quản các loại hàng hóa cách tốt nhất trong quá trình vận chuyển, tránh tình trạng hư hỏng. 

Trang bị máy lạnh Thermal Master xe đông lạnh Hino

Trang bị máy lạnh Thermal Master xe đông lạnh Hino

Máy lạnh Thermal Master là một trong các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, sản phẩm Thermal Master đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Thermal Master có hiệu quả làm lạnh tốt, được thiết kế với nhiều mức công suất bằng công nghệ hiện đại. Các thiết bị, linh kiện bên trong sản phẩm đều đạt chất lượng cao. Đây là thương hiệu máy lạnh thích hợp với tất cả các dòng xe chassis trên thị trường hiện nay.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Ưu điểm của máy lạnh Thermal Master

Đa dạng mức công suất làm lạnh

Như đã đề cập ở trên, máy lạnh xe đông lạnh Thermal Master có thể sử dụng cho hầu hết các dòng xe chassis phổ biến như Hyundai, Isuzu, Hino,... Sản phẩm được sản xuất với nhiều mức công suất khác nhau. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng kích thước thùng đông lạnh khác nhau. Cụ thể: 

  • Máy lạnh cỡ nhỏ Thermal Master T-500: Chuyên dùng cho thùng lạnh dưới 5,6m³ và làm mát thùng tải dưới 8,8m³.
  • Máy lạnh cỡ trung bình Thermal Master T-1500: Thích hợp dùng cho thùng lạnh dưới 14m³ và làm mát thùng tải dưới 16m³. 
  • Máy lạnh cỡ lớn Thermal Master T-2500: Chuyên sử dụng cho thùng lạnh dưới 19m³ và làm mát thùng tải dưới 23m³.

Hoạt động ổn định, hiệu quả

Được thiết kế từ hệ thống máy móc tiên tiến, máy lạnh Thermal Master có khả năng làm lạnh vô cùng hiệu quả. Thời gian làm lạnh nhanh chóng (chỉ sau vài phút khởi động). Không khí lạnh được phân phối đều và tối ưu trong thùng lạnh, giúp bảo quản hàng hóa tốt nhất. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá rất cao về độ bền bỉ, vận hành êm ái trong thời gian dài. Nếu thường xuyên bảo dưỡng định kỳ, dòng máy lạnh này rất ít hỏng hóc, tuổi thọ cũng tăng cao, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa, thay mới.

Giá cả hợp lý

Giá bán của máy lạnh Thermal Master trên thị trường hiện nay luôn duy trì ở mức mức khá ổn định. Tùy theo từng loại máy mà các mức giá bán sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung giá máy lạnh Thermal Master rất hợp lý, tùy vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn máy lạnh sao cho phù hợp. 

Lưu ý khi lựa chọn mua máy lạnh Thermal Master

Tran Auto phân phối máy lạnh Thermal Master chính hãng

Tran Auto phân phối máy lạnh Thermal Master chính hãng

Để có thể lựa chọn loại máy lạnh Thermal Master phù hợp, chất lượng, bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

  • Chọn công suất máy lạnh xe đông lạnh Thermal Master phù hợp. Dựa vào kích thước thùng xe bạn đang sử dụng để lựa chọn loại máy lạnh phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả bảo quản hàng cách tối đa. 
  • Lựa chọn nơi mua uy tín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối máy lạnh xe đông lạnh Thermal Master. Để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chính hãng, các chủ xe cần cân nhắc và chọn mua máy lạnh tại các nhà phân phối có uy tín, có đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu. Tran Auto là đơn vị chuyên phân phối, đóng thùng đông lạnh, bảo ôn các dòng xe chính hãng như Hyundai, Isuzu, Hino giá tốt,... cung cấp máy lạnh Thermal Master chính hãng, nhập khẩu mới 100%. Đồng thời, khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng nhờ chính sách hậu mãi, chăm sóc chu đáo trọn đời.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng máy lạnh, hãy thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để sản phẩm bền bỉ hơn. Khi phát hiện các trục trặc, máy lạnh sẽ được sửa chữa ngay. Từ đó tăng tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của Tran Auto về dòng máy lạnh Thermal Master. Với những đặc điểm nổi bật cùng sử bền bỉ, chất lượng trong vận hành, dòng sản phẩm này nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 091.557.2662 hoặc Fanpage TRAN AUTO để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Bài viết liên quan