Tin tức

4 LOẠI MÁY LẠNH XE TẢI ĐÔNG LẠNH PHỔ BIẾN HIỆN NAY

14/10/2021 11:24

4 loại máy lạnh xe đông lạnh phổ biến hiện nay: Máy lạnh Hwasung Thermo, Máy lạnh Thermal Master, Máy lạnh Dongin Thermo, Máy lạnh Thermo King

Khi quyết định mua xe tải đóng thùng đông lạnh, ngoại trừ nền xe thì hai bộ phận quan trọng nhất mà chủ xe cần quan tâm chính là máy lạnh và thùng xe. Thùng lạnh phải có kết cấu vững chắc, chất liệu composite để đảm bảo giữ được nhiệt độ ổn định bên trong thùng hàng, thấm thoát nước tốt và vẫn phải đảm bảo bền, đẹp. Máy lạnh có nhiệm vụ cấp lạnh để bảo quản hàng hóa bên trong thùng và đảm bảo nhiệt độ hàng hóa ổn định để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

lựa chọn máy lạnh xe tải đông lạnh

Hôm nay, hãy cùng TRAN AUTO điểm qua các loại máy lạnh xe tải đông lạnh phổ biến tại Việt Nam

1. Máy lạnh xe tải đông lạnh Hwasung Thermo

Hwasung Thermo là một trong những loại máy lạnh chuyên dùng cho xe tải đông lạnh với giá cả phải chăng có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Máy lạnh Hwasung Thermo là một thương hiệu được nhiều người tin dùng, sử dụng phổ biến trên các dòng xe tải đông lạnh đến từ Hino, Isuzu. Đặc điểm nổi bật của máy lạnh Hwasung Thermo đến từ Hàn Quốc là dễ lắp đặt, chất lượng ổn định và chi phí bảo dưỡng thấp. Một số dòng máy lạnh Hwasung Thermo phổ biến hiện nay phải kể đến như:

- Máy lạnh Hwasung Thermo HT-50: sử dụng cấp đông cho thùng lạnh dưới 6m3 và làm mát cho thùng tải dưới 16m3.

- Máy lạnh Hwasung Thermo HT-100: sử dụng cấp đông cho thùng lạnh dưới 20m3 và làm mát cho thùng tải dưới 29m3.

- Máy lạnh Hwasung Thermo HT-250: sử dụng cấp đông cho thùng lạnh dưới 23m3 và làm mát cho thùng tải dưới 33m3.

- Máy lạnh Hwasung Thermo HT-500: sử dụng cấp đông cho thùng lạnh dưới 33m3 và làm mát cho thùng tải dưới 42m3.

Máy lạnh xe tải đông lạnh Hwasung Thermo

Máy lạnh xe tải đông lạnh Hwasung Thermo

2. Máy lạnh xe tải đông lạnh Thermal Master

Cùng có xuất xứ từ Hàn Quốc, Thermal Master là loại máy lạnh thường được trang bị trên các dòng xe tải đông lạnh thùng Quyền. Ưu điểm của dòng máy lạnh dành cho xe tải đông lạnh này là có rất nhiều loại chức năng làm lạnh chuyên biệt phù hợp với nhiều loại hàng hóa có chế độ bảo quản khác nhau. Vì thế, giá thành của Thermal Master tương đối cao. Một số dòng máy lạnh Thermal Master được sử dụng phổ biến trên xe tải đông lạnh như:

- Máy lạnh Thermal Master T500: sử dụng cấp đông cho thùng lạnh dưới 5,6m3 và làm mát cho thùng tải dưới 8,8 m3.

- Máy lạnh Thermal Master T-1500: sử dụng cấp đông cho thùng lạnh dưới 14 m3 và làm mát cho thùng tải dưới 16 m3.

- Máy lạnh Thermal Master T2500: sử dụng cấp đông cho thùng lạnh dưới 19 m3 và làm mát cho thùng tải dưới 23 m3.

Máy lạnh xe tải đông lạnh Thermal Master

Máy lạnh xe tải đông lạnh Thermal Master

3. Máy lạnh xe tải đông lạnh Dongin Thermo

Nhắc đến máy lạnh xe tải đông lạnh không thể không nhắc đến Dongin Thermo. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy lạnh thùng xe tải & các thiết bị điện lạnh xe tải tại Hàn Quốc. Hiện tại ở Việt Nam, Dongin Thermo là laoij máy lạnh đang được sử dụng phổ biến, đặc biệt phải kể đến là dòng sản phẩm DM-100S cho dòng xe tải nhẹ với thể tích thùng từ 7-14m3, nhiệt độ âm đạt tối đa -20°C và thời gian làm lạnh dưới 2 tiếng; Dòng DM-250S cho thùng có thể tích từ 10-20 m3 và dòng DM500C cho thùng có thể tích từ 14-28 m3.

Ngoài ra, Dongin Thermo vẫn cung cấp các loại máy lạnh dành cho các loại xe tải với tải trong trung trên 5 tấn, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Máy lạnh xe tải đông lạnh Dongin Thermo

Máy lạnh xe tải đông lạnh  Dongin Thermo

4. Máy lạnh xe tải đông lạnh Thermo King

Khác biệt với các loại máy lạnh trên, Thermo King là thương hiệu máy lạnh của Mỹ, được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả kinh tế. Thermo King tham gia hầu hết các lĩnh vực cung cấp giải pháp nhiệt như làm lạnh xe tải đông lạnh, máy lạnh kho hàng, máy lạnh tàu hỏa, máy lạnh container vận tải biển,… Tại Việt Nam, dòng Thermo King được sử dụng phổ biến cho các container tải đông lạnh vận tải đường dài nhờ đã được khẳng định về chất lượng.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy lạnh trang bị cho xe tải đông lạnh với những ưu điểm khác nhau. Không chỉ cần chọn máy lạnh phải phù hợp với chiếc xe tải mà còn phải phù hợp với loại hàng hóa vận chuyển để xe vận hành hiệu quả và bảo quản thực phẩm giữ nguyên vẹn độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng.

Máy lạnh xe tải đông lạnh Thermo King

Máy lạnh xe tải đông lạnh Thermo King

Tại sao nên chọn TRAN AUTO để đóng thùng xe tải đông lạnh?

TRAN AUTO là đơn vị đóng thùng xe tải hàng đầu hiện nay. Năm 2019, TRAN AUTO vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia”, đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp cống hiến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho quý khách hàng. Trong những năm vừa qua, TRAN AUTO không ngừng đầu tư nhà máy, xưởng sản xuất, công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại, hoàn thiện hơn về mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm đảm bảo. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu và quy trình sản xuất luôn được TRAN AUTO cập nhật mới liên tục theo xu hướng và tiêu chuẩn mới nhất của Châu Âu.

Tại sao nên chọn TRAN AUTO để đóng thùng xe tải đông lạnh

Sản phẩm thùng đông lạnh, bảo ôn của TRAN AUTO với nhiều ưu điểm vượt trội để đảm bảo độ bền và khả năng siêu giữ nhiệt nhằm giúp bảo quản thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài vẫn luôn tươi ngon. Đặc biệt, TRAN AUTO cung cấp tất cả các laoij máy lạnh tốt nhất hiện nay, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Để được hỗ trợ lựa chọn máy lạnh xe tải đông lạnh phù hợp với ngân sách, quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline 091.557.2662 hoặc Fanpage: Tran Auto để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể hơn để đóng thùng xe tải giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Bài viết liên quan