Tin tức

TẾT CÓ THÙNG LẠNH - KHÔNG LO HỎNG HÀNG

02/02/2021 09:17

Dịp tết đang đến gần, điều ấy đồng nghĩa với việc nhu cầu vận chuyển, đi lại của mọi người tăng cao. Vận chuyển hàng hóa dịp này cũng sẽ tăng theo nhu cầu của người dân.Vậy còn chần chờ gì không cải tạo xe tải của mình để tạo thêm nguồn kinh tế hấp dẫn dịp này! Với chi phí cải tạo thùng đông lạnh tại Tran Auto vô cùng hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn có được chiếc thùng ưng ý sử dụng bền bỉ lâu dài.

Xe tải đông lạnh là dòng xe tải phổ biến nhất hiện nay.Đặc biệt, trong dịp sắp tết đến thì khối lượng hàng hóa tăng mạnh kèm theo các loại hình vận chuyển hàng hóa đông lạnh cũng tăng cao. Xe tải thùng đông lạnh có thể vận tải đa dạng các loại hàng hóa như hàng đông lạnh, hàng mát, hàng kem, hàng trái cây, thịt, thủy hải sản, nước đá, sữa,…vv. Chiếc xe tải lạnh của bạn quá cũ, chở những hàng hóa không đem lại kinh tế cao hay bạn đã có xe tải nhưng vẫn chưa biết sẽ lựa chọn loại thùng nào có lợi nhuận kinh tế lớn cho chính mình. Lúc đó, việc đóng thùng mới hoặc cải tạo thùng là điều cần thiết. Giúp thùng xe mới giữ được lạnh, bảo quản được hàng hóa tốt hơn và tiết kiệm được nhiên liệu do thất thoát lạnh.

Tran Auto xin gửi đến quý khách một thùng xe tải đông lạnh được đóng tại đây trên nhiều nền xe khác nhau :

1.Thùng đông lạnh trên nền xe HINO tại TRAN AUTO

Thùng đông lạnh trên nền xe HINO tại TRAN AUTO

2.Thùng đông lạnh trên nền xe HYUNDAI tại TRAN AUTO

Thùng đông lạnh trên nền xe HYUNDAI tại TRAN AUTO

3.Thùng đông lạnh trên nền xe ISUZU tại TRAN AUTO

Thùng đông lạnh trên nền xe ISUZU tại TRAN AUTO

4.Thùng đông lạnh trên nền xe DAEWOO tại TRAN AUTO

Thùng đông lạnh trên nền xe DAEWOO tại TRAN AUTO

5.Thùng đông lạnh trên nền xe FUSO tại TRAN AUTO

Thùng đông lạnh trên nền xe FUSO tại TRAN AUTO

Do đó, để xác định được kích thước thùng đông lạnh của từng dòng xe tải. Thì ta cần phải biết được loại tải trọng mà mình mong muốn sử dụng. Vậy hiện nay, thùng đông lạnh xe tải sẽ tương ứng với nhưng loại tải trọng nào? Và để biết được kích thước thùng đông lạnh cho từng loại. Bạn có thể xem liên hệ trực tiếp với Tran Auto để được hỗ trợ và tư vấn chính xác nhất!

Nhanh nhanh cải tạo thùng xe đón tết bội thu cùng Tran Auto nhé! Tháng 11 này là thời điểm thích hợp nhất để bạn đem xe cưng của mình đến Tran Auto để cải tạo kịp trước mùa tết.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

 

Bài viết liên quan