Tin tức

TỔNG HỢP CÁC DÒNG XE TẢI THÙNG ĐÔNG LẠNH

18/06/2021 17:14

Cơ sở chuyên đóng thùng đông lạnh Tran Auto với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình năng nổ, thợ có kinh nghiệm lành nghề, chính sách hậu mãi rõ ràng, chế độ bảo hành minh bạch. Cùng tổng hợp các dòng xe tải thùng đông lạnh - bảo ôn tại Tran Auto để các bác tài dễ dàng chọn lựa nào!

Xe tải thùng đông lạnh Hino XZU

Dòng xe nổi bật với phân khúc có tải trọng từ 1,9 tấn đến dưới 5 tấn. Dòng xe Hino XZU thuộc phân khúc xe Hino 300 series. Thông thường dòng tải này, dùng để vận chuyển hàng hóa đông lạnh trong thành phố hoặc với quãng đường ngắn hoặc chuyên chở khối lượng hàng hóa không quá nhiều.

 

Nếu cần vận chuyển với tần suất không quá thường xuyên mà không muốn sở hữu loại xe quá lớn để vừa với túi tiền, bạn có thể cân nhắc dòng xe này. 

Tham khảo thêm dòng xe XZU tại đây:

- Xe tải Hino Dutro 3,5 tấn thùng đông lạnh - XZU342

- xe tải Hino 3.5 tấn thùng bảo ôn – model XZU720

- Xe tải Hino 1.5 tấn thùng đông lạnh - XZU650

Xe tải thùng bảo ôn Hino FG

Khác với xe tải thùng đông lạnh, thùng xe bảo ôn giúp duy trì nhiệt độ hàng hóa khi vận chuyển. Tuy vậy, chúng vẫn có thể đảm nhận vai trò vận chuyển các loại hàng hóa lạnh trong quãng đường không quá dài và khoảng thời gian không quá lâu.

Tuy nhiên, khối lượng hàng hóa lớn khiến bạn không thể chọn các dòng tải thùng dưới 5 tấn của Hino 300. Vậy tại sao không cân nhắc dòng FG với tải trọng lên đến 8 tấn. Với lượng tải trọng tầm trung này có thể giúp bạn vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa.

Tham khảo xe tải thùng bảo ôn Hino FG:

- Xe Tải Hino Fg8jt7a 8 Tấn Thùng Bảo Ôn 8m

- Xe Tải Hino Fg8jt7a 8 Tấn Thùng Đông Lạnh 7m2

Lưu ý, dòng thùng bảo ôn khác với các sản phẩm thùng đông lạnh và chúng không thể điều chỉnh nhiệt độ để giúp hàng hóa duy trì nhiệt độ thấp trong thời gian lâu. Thùng bảo ôn chỉ có thể giảm tình trạng thoát nhiệt nhanh khi vận chuyển hàng hóa đông lạnh trong điều kiện thời tiết, môi trường. Do vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn dòng xe thùng bảo ôn trong quãng thời gian dài nếu không muốn chúng bị hư hỏng. Thay vào đó, có thể lựa chọn đóng thùng đông lạnh với tải trọng tương đương.

Xe tải thùng đông lạnh Hino FL

Đối với các bác tài có nhu cầu vận chuyển hàng hóa kinh doanh với khối lượng lớn mà những dòng Hino trên chưa đáp ứng được thì có thể tham khảo qua dòng xe tải thùng đông lạnh Hino FL. Chúng thường được thiết kế với động cơ mạnh mẽ để có thể vận hành với tải trọng 15 tấn trong quãng đường dài.

Được biết đến với tên gọi khác như Hino 3 chân, Hino 3 giò,...xuất phát từ số cặp bánh xe đặc trưng của dòng. Có thể nói, đây là dòng xe tối ưu để vận chuyển hàng hóa đông lạnh trong quãng thời gian dài hay quãng đường xa mà không phải quá lo ngại.

 

Tham khảo về dòng xe FL Xe Tải Hino Fl8jw7a 14 Tấn Thùng đông lạnh 9m3

Xe tải thùng đông lạnh Hyundai N250 thùng đông lạnh

Thương hiệu xe Hyundai đã không còn trở nên xa lạ với nhiều bác tài. Đây cũng là một trong những loại đầu xe thông dụng có thể đóng được nhiều loại thùng khác nhau trong đó có thùng đông lạnh. 

Dòng xe Hyundai N250 thuộc phân khúc tải nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu tải. Tuy nhiên, lựa chọn Hyundai N250 dường như chưa thích hợp cho vận chuyển quãng đường dài. Chúng chuyên chở hàng hóa chạy trong thành phố và các tuyến đường nội ô.

 

Xe tải thùng đông lạnh Hyundai H150 thùng đông lạnh

Lại là một phân khúc tải nhẹ nữa đối với dòng xe tải thùng đông lạnh. Với vẻ ngoài khá nhỏ nhắn, tuy nhiên chúng lại không yếu đuối như vẻ bề ngoài. Thay vào đó, được mệnh danh là vua của dòng xe tải nhẹ.

Với hai màu trắng xanh chủ đạo là màu đặc trưng của dòng xe Hyundai. Tùy vào sở thích phong thủy mà bác tài có thể điều chỉnh màu sơn cho hợp mệnh. Được đánh giá là thiết kế khá thanh lịch, bắt mắt và dễ nhìn. Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ không quá cao.

 

Xe tải thùng đông lạnh Isuzu

Dòng xe Isuzu cũng là một trong những thương hiệu được nhiều bác tài săn đón. Trước đây, Isuzu thường được lựa chọn ưu tiên khi nhắc đến dòng xe tải nhẹ. Thế nhưng hiện nay, thương hiệu này đã có nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Không những thế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cũng là một ưu điểm thường được gọi tên khi nhắc đến dòng xe Isuzu. Sỡ dĩ như vậy vì dòng Isuzu sử dụng động cơ phun nhiên liệu điện tử giúp tăng hiệu suất nạp, ít hao nhiên liệu, giảm ồn và thân thiện với môi trường. Giá thành của dòng xe này cũng được đánh giá là vừa túi tiền của nhiều người.

Tham khảo các dòng xe tải Isuzu tại: Xe tải thùng đông lạnh Isuzu

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Trên đây là tổng hợp những dòng xe tải thùng đông lạnh thường được sử dụng. Hi vọng, những dòng xe trên có thể giúp bác tài có được sự lựa chọn hợp lý. Nếu cần được tư vấn hỗ trợ cũng như báo giá về bất cứ sản phẩm đóng thùng đông lạnh - thùng bảo ôn nào. Vui lòng liên hệ Tran Auto theo hotline 091.557.2662

Bài viết liên quan