Tin tức

XƯỞNG ĐÓNG THÙNG XE TẢI ĐÔNG LẠNH HINO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

16/06/2021 15:19

Xe tải thùng đông lạnh đang là lựa chọn của nhiều người nhờ công dụng vượt trội, nhanh thu hồi vốn. Tuy nhiên không phải cơ sở đóng thùng xe tải đông lạnh nào cũng uy tín, chuyên nghiệp để bạn chọn mặt gửi vàng.

Đóng thùng xe tải đông lạnh uy tín, giá rẻ nhưng chất lượng là điều mà khách hàng luôn mong muốn và tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn tiêu chí lựa chọn cơ sở đóng thùng không chỉ có tiếng mà còn có miếng.

Điểm nổi bật của thùng xe tải đông lạnh Hino?

Xe tải Hino đã quá quen thuộc với người dùng Việt, không chỉ nổi tiếng bởi lịch sử lâu đời mà xe tải Hino còn được biết đến nhờ sự bền bỉ cùng động cơ mạnh mẽ. Tại Việt Nam, xe tải đóng thùng đông lạnh Hino rất phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Xe đông lạnh Hino đặc trưng với các dòng xe tải nhẹ phải kể đến như Hino 300 series, Hino 500 series hay xe tải đông lạnh XZU,...Các dòng xe của Hino tại Việt Nam được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất và quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt, đạt chất lượng chuẩn Nhật Bản. 

Xe tải Hino thùng đông lạnh: thiên đườngcho thực phẩm tươi sống.

Xe tải Hino thùng đông lạnh: thiên đườngcho thực phẩm tươi sống.

Đối với các mặt hàng như thịt, cá, kem, sữa chua, rau củ quả, thủy hải sản,….nói riêng và các loại thực phẩm nhạy cảm với điều kiện môi trường khác nói chung khi vận chuyển phân phối từ nơi này đến nơi khác cần độ lạnh thích hợp để giữ nguyên được giá trị, độ tươi ngon và chất lượng. Vì vậy, xe tải thùng đông lạnh Hino với hệ thống máy lạnh từ Hàn Quốc, Mỹ do đó đảm bảo công xuất hoạt động, ổn định của nhiệt độ, dễ dàng sử dụng, giúp bảo quản tốt nhất, khi di chuyển xa thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng.

Ưu điểm nổi bật của xe tải Hino đóng thùng đông lạnh:

  • Thiết kế thùng xe có kết cấu vững chắc, an toàn cao.
  • Thùng dày, bền, đẹp, sắc nét
  • Kích thước lớn, chịu độ ẩm và tải trọng cao
  • Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ và các chi tiết đồng bộ mang tính thẩm mỹ cao.
  • Khoang lạnh dễ sử dụng, tiện lợi cho khách hàng
  • Thiết kế và đóng theo yêu cầu, tùy chọn riêng nhiều thứ

Ngoài ra, xe tải đông lạnh Hino có bề mặt ngoài thùng phẳng, màu trắng nên có thể tận dụng để dán decal hoặc dán quảng cáo, vô cùng tiện lợi.

Xe tải Hino đóng thùng đông lạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xe tải Hino đóng thùng đông lạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn cơ sở đóng thùng xe tải đông lạnh

Có thể thấy, chiếc xe là cả một tài sản lớn, thậm chí nhiều người còn ví von, chiếc xe như người vợ thứ 2 của mình. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ đóng thùng xe tải tin cậy cũng như có giá thành hợp lý là điều mà bất kể khách hàng nào cũng đều quan tâm. Giữa rất nhiều các đơn vị phân phối và đóng thùng đông lạnh Hino thì chúng ta cần tìm đơn vị thỏa mãn được các yêu cầu như:

  1. Cơ sở lớn, uy tín, được nhiều người lựa chọn

Cơ sở lớn sẽ giúp đảm bảo độ tin cậy hơn là các doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn muốn mua xe kèm đóng thùng thì các cơ sở lớn sẽ có ưu thế về việc lựa chọn sản phẩm, đa dạng về mẫu mã phù hợp với nhu cầu của bạn, cũng như quá trình làm việc của họ sẽ chuyên nghiệp hơn. Nên chọn những đơn vị cung cấp xe đông lạnh Hino được ủy quyền từ nhà máy mới đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt, chất lượng và không bị thay thế linh kiện. Ngoài ra, các cơ sở hay xưởng đóng thùng lớn đội ngũ kỹ sư thường có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, máy móc thiết bị được trang bị đầy đủ và hiện đại. Đặc biệt, các cơ sở đóng thùng chuyên nghiệp, uy tín sẽ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tran Auto là một trong những cơ sở đóng thùng đông lạnh đạt tiêu chuẩn và lớn tại Tp.HCM.

 

Tran Auto sở hữu đội xưởng đóng thùng quy mô lớn, đội ngũ kỷ sư tay nghề cao.

Chi phí tiết kiệm với giá cả cạnh tranh, minh bạch

Giá đóng thùng xe tải đông lạnh Hino hiện nay không hề rẻ. Vì vậy, nhiều công ty cũng đang nhận làm với giá cạnh tranh, giúp cho các chủ xe có nhiều lựa chọn, giảm bớt những gánh nặng khi mua xe và đóng thùng.Giá đóng thùng đông lạnh Hino có thể cạnh tranh nhưng phải đảm bảo yếu tố chất lượng. Bạn không nên lựa chọn các nhận đóng thùng đông lạnh xe tải Hino giá rẻ nhưng chất lượng đóng không vừa ý, điều này sẽ khiến bạn mất thời gian và tốn thêm chi phí khi phải sửa chữa sau này. Quan trọng, với các cơ sở uy tín, giá cả sẽ minh bạch, không có phát sinh giúp bạn chủ động được chi phí phải bỏ ra và an tâm hơn.

  1. Chế độ hậu mãi, bảo hành bảo dưỡng

Đa số khách hàng sau khi nhận xe đóng thùng chỉ quan tâm đến sản phẩm có vừa ý, đạt yêu cầu và chất lượng chưa mà bỏ quên tiêu chí về dịch vụ. Với những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp thường kèm theo chế độ hậu mãi, bảo hành bảo dưỡng sau khi bàn giao. Cùng với đó, các thủ tục, đăng ký, đăng kiểm hỗ trợ khách hàng tối đa. Điều này giúp khách hàng hạn chế những rủi ro không đáng có, tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể và an tâm hơn khi quyết định lựa chọn cơ sở để đóng thùng đông lạnh Hino. 

Cơ sở đóng thùng xe tải đông lạnh Hino uy tín, chất lượng tại Tp.HCM

 

Tran Auto là một trong những cơ sở đóng thùng đông lạnh Hino đứng đầu tp.HCM hiện nay.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Khi nhắc đến đóng thùng xe tải đông lạnh Hino không thể không nhắc đến thương hiệu Tran Auto. Đây là một trong những cơ sở đóng thùng đông lạnh Hino đứng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Tọa lạc ngay trên quốc lộ 1A của thành phố Thủ Đức, với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường xe tải Việt Nam, tính đến nay Tran Auto đã đóng cho hàng ngàn đơn vị lớn nhỏ khắp cả nước. Điều giúp Tran Auto có được vị trí vững chắc trên thị trường đóng thùng xe tải hiện nay chính là nhờ vào việc đặt uy tín của thương hiệu lên hàng đầu. Mỗi một sản phẩm được tạo ra là cả một giá trị tâm huyết của Tran Auto với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, đáp ứng nhu cầu sử dụng, đảm bảo quyền lợi và giá trị đầu tư của khách hàng một cách hiệu quả. Cùng với chế độ bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm tuyệt đối để khách hàng yên tâm trên mọi chặng đường. Quả thật, Tran Auto là nơi đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm thùng đông lạnh Hino. Để được hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline 091.557.2662 để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể hơn về đóng thùng xe tải đông lạnh Hino.

 

Bài viết liên quan