Dịch Vụ

DỊCH VỤ ĐÓNG THÙNG XE TẢI

22/01/2021 14:06

Chiếc xe tải có khả năng chuyên chở tốt ngoài yếu tốt động cơ thì thùng xe cũng quyết định một phần trong đó. Với nhiều khách hàng họ sẽ lựa chọn thùng xe được đóng theo tiêu chuẩn của nhà máy nhưng cũng có rất nhiều khách hàng có những yêu cầu khắt khe hơn hoặc để phù hợp và thuận tiện nhất cho việc vận chuyển hàng hóa của mình thì họ sẽ sử dụng dịch vụ đóng thùng theo yêu cầu. Tran Auto với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường xe tải Việt Nam. Khách hàng trên cả nước biết đến và tín nhiệm Tran Auto với danh tiếng là Doanh nghiệp dẫn đầu về đóng thùng xe tải Composite tại Việt Nam hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như kế hoạch nằm trong sự phát triển lâu dài của công ty, Tran Auto mở rộng thêm hoạt động kinh doanh của mình với dịch vụ đóng thùng xe tải theo thiết kế riêng ngoài các loại thùng chủ lực như Đông Lạnh – Bảo Ôn.

Xưởng đóng thùng xe tải được chúng tôi đầu tư với quy mô rộng lớn, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, máy móc công nghệ hàng đầu phục vụ cho quá trình lắp ráp như máy cắt, máy tiện, máy chấn,…Toàn bộ quá trình sản xuất được kiểm tra và giám sát kỹ lưởng đảm bảo không có bất cứ sai sót nào xảy ra khi thùng xe được xuất xưởng ra thị trường và đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng của Cục đăng kiểm Việt Nam. Các dòng xe tải đông lạnh, xe tải bảo ôn với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và chế độ hậu mãi uy tín đã đưa Tran Auto ngày càng đến gần khách hàng hơn trong quá trình xây dựng và phát triển.

Tran Auto là đại lý chuyên phân phối các dòng xe tải. Ngoài ra chúng tôi còn có riêng xưởng đóng thùng xe tải – chuyên gia công các dòng xe tải chuyên dùng

VỀ KIỂU DÁNG

Thùng xe tải do Trần Auto thiết kế luôn mang 1 dấu ấn riêng biệt không lẫn với bất cứ sản phẩm nào cùng loại. Bản thiết kế thùng xe hoàn thiện dựa trên tinh thần hợp tác, mong muốn của khách hàng lẫn kỹ sư của Tran Auto. Sản phẩm cuối cùng sẽ hoàn toàn giống với những gì quý khách muốn nhưng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

VỀ CHẤT LƯỢNG

Nguyên vật liệu và qui trình sản xuất luôn được cập nhật mới liên tục theo xu hướng và tiêu chuẩn mới nhất của Châu Âu. Nguyên liệu Composite Nhập khẩu theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức với thiết kế dạng Module có ưu điểm lắp ráp dễ dàng và nhanh gọn.

Ngoài ra, trọng lượng thùng xe nhẹ hơn loại thùng truyền thống từ 5% – 10% so với sử dụng tấm Polypropylene dạng tổ ông. Dễ dàng bảo trì và sữa chữa không để lại dấu vết sữa chữa do sử dụng công nghệ lắp ráp cắt ghép bằng miếng dán sợi thuỷ tinh cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề.

VỀ NHÂN LỰC

Đội ngũ nhân viên luôn nghiên cứu, sáng tạo, tìm tòi , khám phá ra công thức chuẩn xác nhất đến từng mg trên mỗi diện tích thùng, không thừa, không thiếu bởi chúng tôi hiểu rằng đằng sau mỗi mg tải trọng đều là mục tiêu kinh doanh của bạn.

SẢN XUẤT & BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

Chúng tôi có đội ngũ nhân lực thiết kế đóng mới thùng xe tải & có kênh phân phối sản phẩm trực tiếp đến quý khách hàng tại showroom 171/6 Quốc Lộ 1A, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Cam kết mức giá tốt nhất, tiết kiệm nhất và độ bền tối ưu dành cho quý khách.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ƯU

Đội ngũ kỹ sư thiết kế tại công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn loại vật liệu đóng thùng (Composite, Sắt, Nhôm, INOX…) tối ưu nhất nhằm giảm thiểu chi phí cho quý khách nhưng cũng phải đảm bảo độ bền vượt trội qua thời gian => Lựa chọn đa dạng cho quý khách lựa chọn.

BẢO HÀNH TẠI CHỖ

Mỗi sản phẩm thùng xe tải nếu có vấn đề hư hỏng phát sinh sẽ được bảo hành trực tiếp tại showroom, lấy xe trong ngày (tùy tình trạng). Quý khách yên tâm sẽ không còn cảm thấy bất an khi “mua xe 1 nơi – bảo hành 1 nơi” với chính sách bảo hành tại chỗ của Trần Auto.

BẢNG GIÁ ĐÓNG THÙNG XE TẢI

Đóng thùng xe tải giá bao nhiêu hiện nay là câu hỏi mà nhiều khách hàng mua xe tải cơ sở xe chassi và tự đóng thùng muốn đóng theo ý muốn hoặc mua xe cơ sở nhà máy và đóng thùng của nhà máy thì chi phí tính như thế nào? Tuy nhiên nhiều khách hàng còn lăn tăn đóng thùng xe tải hết bao nhiêu, chi phí tính thế nào, nhân công ra sao? Để giải đáp câu hỏi này không khó tuy nhiên nó còn phụ thuộc khá nhiều vào cách đóng thùng xe tải, gia cố thùng xe, tiêu chuẩn đóng thùng sau đó mới tính ra giá cả. Và mỗi một công ty đóng thùng xe tải lại có cách tính giá thùng khác nhau còn tùy vào chi phí họ bỏ ra. Nhưng chắc chắn rằng khi lựa chọn dịch vụ đóng thùng tại Tran Auto sẽ có mức phì phù hợp và chất lượng ổn định.

Đặc biệt nhiều khách hàng còn đóng thùng xe tải theo ý muốn, thêm phụ kiện đóng thùng xe tải không giống ai, gia cố khác biệt để chuyên chở những hàng đặc biệt do đó chi phí giá thành đóng thùng cũng khác.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Ngoài ra nếu đóng thùng theo tiêu chuẩn nhà máy giá cũng còn phụ thuộc vào tải trọng, phụ thuộc vào chiều dài thùng xe để tính chi tiết. Do đó với từng tải trọng khác nhau, từng kết cấu thùng khác nhau mỗi một xe riêng biệt sẽ có các cách tính giá thành đóng thùng khác nhau không thể đánh đồng chung được.

Chi phí dịch vụ đóng thùng này là chi phí đóng mới thùng nhưng chưa bao gồm chi phí vận chuyển, giá có thể thay đổi tùy thuộc từng loại thùng, kết cấu thùng có thể thấp hơn hoặc cao hơn. Như thùng lửng chi phí thấp nhất, thùng phủ mui bạt thì nhỉnh hơn thùng lửng, thùng kín thì cao hơn cả, đặc biệt các thùng đông lạnh là loại thùng chi phí cao nhất. Cũng tùy thuộc vào nhà máy nhiều khi thùng bạt chỉ chênh 3-5 triệu so với thùng kín đó là do cách nhà máy định giá xe. Để nắm được giá thùng tốt nhất khách hàng hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn bởi tùy từng loại xe, từng mẫu xe cũng như từng yêu cầu giá thành cũng thay đổi. Còn mức giá đóng thùng dành cho các dòng xe đặc thù hoặc đóng thùng theo thiết kế của chủ xe thì giá cả phải thương lượng tùy theo mức độ và nhu cầu của khách hàng.

Do đó khi có nhu cầu hãy liên hệ Hotline : 091.557.2662 với công ty Tran Auto chuyên đóng thùng xe tải để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.

Chúc quý khách hàng có một chiếc xe tải ưng ý và phù hợp với mình.