Tin tức

3 CÁCH BẢO DƯỠNG XE TẢI LẠNH CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

17/12/2021 16:13

Nếu bạn bảo dưỡng xe tải lạnh đúng cách không chỉ giúp quá trình vận hành đảm bảo an toàn mà còn giúp kéo dài tuổi thọ xe cũng như sử dụng bền lâu hơn. Tran Auto sẽ bật mí 3 cách bảo dưỡng xe đúng cách mà không phải bác tài nào cũng biết.

Đối với mỗi cá nhân hay kể cả doanh nghiệp thì chiếc xe tải lạnh có giá trị tài sản không hề nhỏ. Không quá khi nói xe tải thùng đông lạnh là cả một gia tài đối với nhiều người. Vì vậy, việc bảo dưỡng xe tải lạnh rất quan trọng, hư hỏng có thể nặng, nhẹ tùy theo mức độ “lười” bảo dưỡng của chủ sở hữu. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng cũng cần phải tuân theo những quy tắc và hướng dẫn từ nhà cung cấp để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Bảo dưỡng xe tải lạnh đúng cách không phải bác tài nào cũng biết

Nếu bạn bảo dưỡng xe tải lạnh đúng cách không chỉ giúp quá trình vận hành đảm bảo an toàn mà còn giúp kéo dài tuổi thọ xe cũng như sử dụng bền lâu hơn. Tran Auto sẽ bật mí 3 cách bảo dưỡng xe đúng cách mà không phải bác tài nào cũng biết.

  1. 1. Nắm vững các thông tin về chiếc xe tải của mình.

Trước khi quyết định sửa chữa hay bảo dưỡng xe tải lạnh, chủ sở hữu xe phải tìm hiểu thật kỹ về chiếc xe của mình. Không chỉ về thương hiệu, cách vận hành mà cả những vấn đề thường gặp phải trong quá trình sử dụng xe. Khi đó, bất kì một dấu hiệu bất ổn nào xảy ra bạn sẽ dễ dàng nhận biết xe đang bị hư hỏng ở bộ phận nào. Với những lỗi nhỏ đôi khi bạn hoàn toàn có thể tự xử lý để tiết kiệm tài chính. 

Chủ xe thường chỉ quan tâm về giá cả và thương hiệu khi quyết định mua xe. Mà thật sự chưa nghiên cứu kỹ kết cấu và thùng hàng. Mỗi thương hiệu xe lạnh đều sẽ có cách sửa chữa, bảo dưỡng riêng. Nếu có kiến thức sâu về dòng xe và từng bộ phận xe sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý những tình huống hư hỏng bất ngờ xảy đến. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức phát hiện hư hỏng khi bạn mang xe đi bảo dưỡng mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Nắm vững các thông tin về chiếc xe tải của mình để tiết kiệm chi phí hơn khi bảo dưỡng

  1. 2. Bảo dưỡng xe tải lạnh định kỳ theo khuyến nghị từ nhà sản xuất

Ngay cả xe máy còn quy định thời hạn bảo dưỡng, huống hồ gì đến xe tải lạnh. Với việc thường xuyên chở hàng và vận hành liên tục, đậu đỗ trong điều kiện thời tiết bất thường thì việc xe xuống cấp và cần bảo dưỡng định kỳ là vô cùng quan trọng. Khi đến thời kỳ bảo dưỡng của xe, bạn nên đưa xe đến xưởng dịch vụ để tiến hành kiểm tra. Khi bạn đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ và đúng hẹn, sẽ kịp thời phát hiện ra các lỗi hư hỏng, giải quyết những sự cố, tránh các chi phí phát sinh.

Nếu bạn sử dụng xe tải lạnh trong thời gian quá dài mà không đưa xe đi bảo dưỡng như vậy có thể sẽ làm xe bị hư hỏng nặng hơn, thậm chí kéo theo những bộ phận không bị hư hỏng có thể bị ảnh hưởng. Bảo dưỡng xe tải lạnh định kỳ chính là liều thuốc an toàn để bảo vệ chiếc xe của bạn tránh được những hư hỏng không đáng có và đảm bảo an toàn cho bạn trên những chuyến hàng xa. Đôi lúc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không nhận thấy xe tải lạnh bị hư hỏng gì nhưng đến khi đưa xe đến trạm kiểm tra thì sẽ có khá nhiều bộ phận bị mòn, sắp hỏng hoặc đã hỏng mà bạn không hề hay biết.

Bảo dưỡng xe tải lạnh định kỳ theo khuyến nghị từ nhà sản xuất

  1. 3. Lựa chọn bảo dưỡng xe tải lạnh tại cơ sở uy tín.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều xưởng, cơ sở dịch vụ bảo dưỡng xe tải lạnh khác nhau. Vì vậy để lựa chọn được cơ sở uy tín để bảo dưỡng và sửa chữa xe không hề đơn giản. Cơ sở để đánh giá một xưởng dịch vụ uy tín chắc chắn phải có một đội ngũ thợ lành nghề, kiểm tra chính xác. Hệ thống máy móc tiên tiến dễ dàng phát hiện những lỗi hư hỏng của xe. 

Tran Auto không chỉ được biết đến với việc chuyên đóng thùng bảo ôn, đông lạnh mà còn có cơ sở bảo dưỡng với quy mô rộng lớn. Với đội ngũ thợ tay nghề cao, hơn 10 năm kinh nghiệm và đặc biệt là giải thưởng “  “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia” năm 2019 thì đây là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn “chọn mặt gửi vàng”. Trong những năm qua Tran Auto không chỉ được biết đến là một trong những nhà cung cấp, sản xuất thùng xe tải số 1 Việt Nam mà còn là đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng xe tải lạnh được nhiều cánh tài xế tin tưởng lựa chọn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Tran Auto là đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng xe tải lạnh được nhiều cánh tài xế tin tưởng lựa chọn.

Tiến hành bảo dưỡng xe tải lạnh định kỳ và lựa chọn đúng cơ sở uy tín sẽ giúp chiếc xe của bạn được sử dụng dài lâu hơn. Hãy bảo dưỡng “người đồng hành “của mình một cách khoa học nhất, vì một chiếc xe tải tốt sẽ giúp cho hiệu quả công việc của bạn không ngừng tăng lên.  Để được hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline: 091.557.2662 hoặc Fanfage: Tran Auto để đặt lịch bảo dưỡng sớm nhất.

Bài viết liên quan