Tin tức

THỜI ĐIỂM VÀNG TẬU XE TẢI HINO THÙNG TRAN AUTO VỚI KHUYẾN MÃI KHỦNG LÊN ĐẾN 40 TRIỆU ĐỒNG

12/05/2023 11:09

Với mong muốn mang đến những quà tặng giá trị thiết thực cho khách hàng, từ ngày 11/05 đến 30/06/2023, TRAN AUTO dành tặng chương trình ưu đãi lên đến 40 triệu đồng khi khách hàng đầu tư xe Hino.

Ưu đãi mua xe Hino

???? Nhằm tri ân và đồng hành cùng khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe phù hợp cho nhu cầu kinh doanh trong năm 2023, Tran Auto triển khai chương trình khuyến mãi “HỖ TRỢ 2%THUẾ VAT” áp dụng cho dòng xe tải HINO, cụ thể như sau: 

  • Hino XZU: Ưu đãi 15 triệu
  • Hino FG: Ưu đãi khủng 30 triệu
  • Hino FL: Ưu đãi sốc lên đến 40 triệu
  • Hino FM: Giảm khủng 40 triệu đồng

????Xe Nền Có Sẵn, Đóng Thùng Nhanh, Giao Xe Ngay

Ngoài các ưu đãi khủng, khách hàng còn được tặng thêm các phần quà hấp dẫn và được hỗ trợ về các thủ tục mua xe nhanh chóng và thuận tiện.

ĐƠN VỊ ĐÓNG THÙNG SỐ 1 VIỆT NAM

TRAN AUTO chuyên cung cấp các dòng xe tải, đặc biệt xe đóng thùng đông lạnh, bảo ôn được với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và chế độ hậu mãi uy tín. Bên cạnh đó, Tran Auto cũng là đơn vị chuyên thiết kế đóng mới thùng xe tải, gia công và kích thước tải trọng theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu mã đa dạng nhiều loại thùng với các chất liệu như: Composite, Inox, Nhôm, Sắt, Hỗn hợp... theo tiêu chuẩn chất lượng của Cục đăng kiểm Việt Nam.

☎Liên hệ #HOTLINE 091.557.2662 ngay hôm nay để không bỏ qua khuyến mãi hấp dẫn và cơ hội sở hữu những chiếc xe tải đóng thùng chất lượng nhất nhé.

Bài viết liên quan