Tin tức

GIỚI THIỆU XE TẢI HINO 8 TẤN THÙNG BẢO ÔN

23/04/2021 14:14

Xe tải HINO 8 tấn nằm trong phân khúc xe hạng trung thuộc series 500. Có tải trọng vừa phải, phù hợp với đa số nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp hiện nay. Để hiểu hơn về dòng xe này, cùng Tran Auto nói về dòng xe tải 8 tấn thùng bảo ôn này nhé!

Xe tải HINO 8 tấn nằm trong phân khúc xe hạng trung thuộc series 500. Có tải trọng vừa phải, phù hợp với đa số nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp hiện nay. Để hiểu hơn về dòng xe này, cùng Tran Auto nói về dòng xe tải 8 tấn thùng bảo ôn này nhé!

Xe tải thùng bảo ôn dùng làm gì?

Xe tải thùng bảo ôn thường được dùng chuyên chở các mặt hàng: thủy hải sản tươi sống, những mặt hàng cần giữ đông,...Cụ thể, đối với những mặt hàng thủy hải sản tươi sống đang được ướp đá. Cần loại xe chuyên dùng để giữ đá được lâu, cũng như giữ cho hải sản không bị hư hỏng. Trường hợp này cần dùng thùng bảo ôn.

uSVRXG-Je22MvMslh8CdpYmSgKm4H0KBk_YTnPV1

Hoặc, khi vận chuyển tôm cá giống từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác. Bạn cũng có thể dùng thùng bảo ôn nhưng phải gắn hệ thống oxi để mặt hàng này giữ được sự sống. Về cơ bản, quy cách đóng thùng bảo ôn giống như thùng đông lạnh. Tuy nhiên, thùng bảo ôn không có hệ thống máy lạnh kèm theo.

 

Nhận biết xe tải HINO 8 tấn thùng bảo ôn qua ngoại hình

Nhìn vào tổng quan các bác tài có thể nhận ra đây là dòng HINO nào. Đầu tiên, phía trước cabin có logo HINO là chữ H mạ crom. Nếu nhìn ở phía đối diện, có tên thương hiệu “HINO”, và dòng series 500 được mạ một cách thẩm mỹ và chắc chắn. Với đặc điểm này bạn có thể nhận diện được đây là xe tải HINO thuộc  series 500, là dòng xe tải hạng trung.

Cabin xe tải xe tải HINO 8 tấn, được dập nguyên khối, có khả năng chịu nhiệt. Chỉ cần nhìn vào cabin cho người xem cảm giác chắc chắn, cứng cáp. Mặt galang được sơn đen, thiết kế cứng cáp và hài hòa. Có thể nói, nếu dựa vào ngoại hình để phân biệt dòng xe hino 8 tấn thì có thể phân biệt qua mặt galang.

-HkacfjsHbi738Sc4LvrLLYy6kAN-ZL7m0eCtyYL

Lưới tản nhiệt lắp xen kẽ với galang, có kích thước lớn, tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho thiết kế. Tiếp theo là cụm đèn pha của xe tải được bo tròn, ốp vào bên trong. Đèn xi nhan được bố trí bên cạnh lưới tản nhiệt. Cần gạt nước dùng khi đi mưa có thể gấp khúc, chuyển động linh hoạt.

Một ưu điểm được cải thiện so với các dòng xe trước, là gương chiếu hậu. Chúng đã được đầu tư bằng một gương lớn và dày. Gương cầu lồi được kết hợp với gương bên hông xe để tài xế có thể quan sát được không gian bao quát

 

Nội thất xe tải HINO 8 tấn như thế nào?

Chỉ cần nhìn vào cách bày trí nội thất của xe tải HINO 8 tấn là toát ra được tinh thần Nhật Bản. Đặc biệt, HINO luôn nỗ lực để mang đến đầy đủ tiện ích, phục vụ cho bác tài trên mỗi cung đường. Cùng điểm danh những phần nội thất cơ bản “đốn tim” bác tài ngay từ cái nhìn đầu tiên:

xe tai Hino 500 FC

Hệ thống hạ kính điện, thao tác mở đóng đơn giản chỉ cần một nút bấm. 

Hộc chứa đồ lớn, là nơi cho các bác tài và phụ xe để đồ cá nhân cần thiết.

Hút thuốc được xem là sở thích của đa số các bác tài khi lái xe. Hiểu được điều đó, không chỉ phiên bản HINO 500 FC mà hầu hết các dòng xe HINO đều bố trí gạt tàn ở cửa xe bên tay trái. Điều này tránh để tàn thuốc rơi xuống thảm dưới chân, gây mất vệ sinh, thậm chí là làm hư hỏng sàn.

Thêm vào đó, nội thất cơ bản của xe tải HINO FC còn được trang bị thêm kính trần cho các bác tài dễ dàng quan sát. 

Ngoài ra, động cơ của dòng xe này sử dụng J08E-WE với tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Vì vậy, dòng xe này chỉ sử dụng nhiên liệu Euro 4 để hoạt động tốt ổn định. Sử dụng hộp số MX06 6 với 6 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc.  

Tham khảo thêm: thông số kỹ thuật xe tải HINO 8 tấn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Thùng bảo ôn xe tải HINO 8 tấn

Thông thường, để đảm bảo an toàn khi hoạt động thùng xe tải 8 tấn sẽ sử dụng thùng tiêu chuẩn. Vật liệu chủ yếu của thùng bảo ôn là composite, sàn thùng sẽ được làm bằng inox 304. Sàn thùng sẽ được liên kết với chassis xe bằng các bulong cường lực, bass gắn kiên cố, tránh bị xê dịch khi vận chuyển. 

47O2uaU9fsNjDWTcajOpCi91yPVyW66U5q8ou16X

Tổng thể xe được kết hợp hài hòa, từng liên kết được thực hiện chắc chắn. Kết cấu cửa thùng sẽ gồm cửa hông và cửa sau chấn định bằng inox. Cửa xe cũng được làm bằng vật liệu vô cùng chắc chắn: composite, foam PU, hộp kẽm, bass sắt gia cố. Hệ thống khóa cũng được thực hiện kỹ càng, mỗi cánh có 3 bản lề, kiểu container, khóa cửa bằng tay và khóa hộp.

 

Để tìm hiểu thêm về dòng xe tải 8 tấn, cũng như tìm kiếm đơn vị cung cấp thùng bảo đông chất lượng bạn có thể liên hệ với TRAN AUTO theo hotline 091.557.2662.

Bài viết liên quan