Tin tức

LÓT SÀN THÙNG XE TẢI LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

27/07/2021 15:54

Làm lót sàn thùng xe tải giúp bảo vệ được bề mặt của thùng xe luôn như mới, đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.

Xe tải là phương tiện dùng để vận chuyển hàng hóa nặng. Việc di chuyển với tần suất cao và khối lượng hàng phải chở lớn khiến cho tuổi thọ của chiếc xe bị giảm đi khá nhanh. Sàn thùng xe tải chỉ là một bộ phận rời của chiếc xe, tuy nhiên nó đóng vai trò rất quan trọng. Có tác dụng chống trầy xước, hư hại xe. Làm lót sàn thùng xe tải giúp bảo vệ được bề mặt của thùng xe luôn như mới, đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.

Chất liệu lót sàn thùng xe tải nào tốt?

Sàn thùng xe tải rất quan trọng đối với công năng di chuyển của hàng hóa vận chuyển. Có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng để làm sàn thùng xe tải. Như: tôn, inox, cao su,… Mỗi một loại chất liệu đều có những ưu điểm nổi bật riêng.

Sàn xe tải giúp chiếc xe được bền đẹp

Sàn xe tải giúp chiếc xe được bền đẹp

1/ Tôn lót sàn xe tải

Tôn là vật liệu được làm từ các tấm kim loại (tấm thép) được phủ một lớp kẽm trong quá trình nhúng nóng. Ngày nay, có thể bắt gặp loại chất liệu này rất nhiều trong cuộc sống và các đồ dùng thường ngày. Ưu điểm vượt trội của việc sử dụng tôn làm tấm lót sàn xe tải có thể kể đến như sau:

+ Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển

+ Độ bền tương đối cao, có khả năng chống gỉ

+ Khả năng chịu lực tương đối, chịu được những hàng hóa hạng nặng.

 

2/ Sàn thùng xe tải bằng inox

Inox là một chất liệu có thể hạn chế được ăn mòn, chịu được tác động từ ngoại cảnh, thiên nhiên, va đập,…Nó giúp hạn chế làm hư hại xe chuyên chở, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn khi vận chuyển tới nơi.

Làm sàn  thùng xe tải bằng inox giúp dễ dàng di chuyển, kéo lê hàng hóa. Việc vệ sinh tấm lót sàn bằng inox cũng rất dễ dàng. Chất liệu inox được rất nhiều chủ xe tải lựa chọn để làm sàn thùng xe tải vì nó phù hợp cho việc chuyên chở hàng hóa hạng nặng. Giúp đảm bảo chất lượng hàng được đảm bảo nguyên vẹn khi đến nơi. Đặc biệt giá thùng inox xe tải Tran Auto cũng không quá đắt. Đảm bảo bình dân và phù hợp với kinh tế của nhiều người tiêu dùng

Sàn xe tải sử dụng chất liệu inox dập sóng

Sàn xe tải sử dụng chất liệu inox dập sóng

 

3/ Tấm lót sàn thùng xe tải cao su

Cao su rất cần thiết đối với cuộc sống ngày nay. Đây là một loại vật liệu polyme có độ bền cơ học cao, có độ co giãn và khả năng biến dạng đàn hồi lớn. Sử dụng tấm cao su làm sàn thùng xe tải cũng rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm:

+ Cao su có độ bền cao

+ Ít ảnh hưởng bởi thời tiết nhiệt độ

+ Giúp chống nước, chống thấm, chống trơn trượt

+ Vệ sinh dễ dàng, giảm chấn khi máy móc hoạt động

+ Giúp giảm xóc và bảo đảm hàng hóa trên xe không bị biến dạng, xô lệch trong quá trình di chuyển

Dùng chất liệu cao su để làm sàn xe tải

Dùng chất liệu cao su để làm sàn xe tải

 

Đơn vị làm sàn thùng xe tải số 1 hiện nay

 Tran Auto với hơn 10 năm kinh nghiệm đóng thùng xe tải đông lạnh, bảo ôn, chúng tôi luôn hiểu rõ rằng sự hài lòng của quý khách chính là sự phát triển dài lâu của công ty. Tại đây, chúng tôi có các dịch vụ sửa chữa xe tải, sửa chữa thùng xe tải, làm thùng xe tải, làm sàn xe tải cao cấp. Dịch vụ làm sàn xe tải của chúng tôi bao gồm:

+ Làm sàn cho xe tải mới với chất liệu và kích thước theo yêu cầu

+ Thay đổi sàn cũ, sửa chữa sàn bị thủng, rách

+ Làm sàn bằng chất liệu inox cho xe vận tải hàng nước, thủy hải sản

+ Làm sàn thùng dày, chịu lực tốt cho những xe vận tải hàng hóa hạng nặng

Tran Auto - Đơn vị làm sàn thùng xe tải số 1 hiện nay.

Dịch vụ làm sàn của chúng tôi cũng rất được các chủ xe tin tưởng và lựa chọn. Trở thành đơn vị làm sàn thùng xe tải số 1 hiện nay.

 

Dịch vụ lót sàn thùng xe tải của Tran Auto có gì?

Tran Auto cung cấp dịch vụ lót sàn thùng xe tải theo yêu cầu và theo từng loại xe. Cam kết sử dụng chất liệu tốt nhất để sàn xe luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.

1/ Đảm bảo chất lượng cho mọi chất liệu lót sàn thùng xe tải

Với những ưu điểm như: chống sốc, chống trầy xước, bảo vệ hàng hóa,… thì việc làm sàn thùng xe tải là rất cần thiết.

Tran Auto đảm bảo mọi chất liệu làm lót sàn đều là những chất liệu tốt, sử dụng hàng loại 1 đảm bảo chất lượng, có tuổi thọ cao. Tấm lót sàn an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Giúp chủ xe tin tưởng và yên tâm sử dụng.

 

2/ Làm sàn thùng xe tải theo yêu cầu

Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn được loại sàn thùng xe tải phù hợp nhất cho chiếc xe của mình. Tran Auto nhận làm sàn cho xe tải theo yêu cầu. Đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước, chất liệu, độ dày sàn,…phù hợp với từng tải trọng và kích thước thùng xe của khách hàng. Nhận làm sàn thùng xe tải với mọi chất liệu, như cao su, tôn thép, inox,…. Với giá cả vô cùng phải chăng so với thị trường.

 

3/ Hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất của sản phẩm. Chính vì vậy, kể cả đối với dịch vụ lót sàn thùng ô tô xe tải cũng có chế độ hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng. Thời gian bảo hành dài ngắn tùy thuộc vào từng loại chất liệu làm lót sàn thùng xe tải. Bảo hành sau khi làm sàn thùng xe tải. Nhận sửa chữa, bảo dưỡng mọi loại thùng xe tải.

Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

 

Giá làm sàn thùng xe tải là bao nhiêu?

Tùy thuộc với kích thước xe to hay nhỏ và chất liệu để làm sàn cho thùng xe tải. Sẽ có các mức giá khác nhau cho chủ xe lựa chọn. Ví dụ như chất liệu cao su sẽ rẻ hơn so với làm sàn bằng chất liệu inox hoặc thép. Chủ xe nên dựa theo mục đích sử dụng của chiếc xe để có thể chọn cho mình chất liệu sàn thùng xe phù hợp nhất. 

Để được hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline 091.557.2662 hoặc Fanfage: Tran Auto để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể hơn về lót sàn thùng xe tải giá rẻ.

Bài viết liên quan