Tin tức

LƯU Ý KHI VẬN CHUYỂN ĐỒ UỐNG DỊP TẾT BẰNG XE TẢI ĐÓNG THÙNG

19/01/2022 14:15

Năm mới đang đến, hoạt động vận tải hàng Tết đang vô cùng sôi động do nhu cầu tăng cao từng ngày. Các mặt hàng như rượu, bia, nước ngọt,... được vận chuyển để đáp ứng nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán đang nóng hơn bao giờ hết. Để vận chuyển mặt hàng này, một chiếc xe tải đóng thùng nhỏ gọn mà vẫn đủ mạnh mẽ kèm chiếc thùng xe chất lượng chính là lựa chọn số một.

LƯU Ý KHI VẬN CHUYỂN ĐỒ UỐNG DỊP TẾT BẰNG XE TẢI ĐÓNG THÙNG

Nước ngọt, bia và rượu vang là những loại đồ uống được tiêu thụ nhiều nhất trong dịp Tết. Theo đó, một lượng lớn sản phẩm đồ uống sẽ được vận chuyển tới các tỉnh thành. Vậy làm thế nào để vận chuyển an toàn mặt hàng dễ vỡ này? Bác tài hãy theo dõi những lưu ý sau. 

1.Lưu ý khi sử dụng xe tải đóng thùng vận chuyển các sản phẩm đóng lon

Nên giữ nguyên quy cách đóng gói của sản phẩm bia, nước ngọt được nhà sản xuất (NSX) đóng theo lốc, chèn xốp giữa các lốc và ốp xốp bên ngoài 06 mặt. Xốp được yêu cầu có độ dày 2.5cm và đựng trong thùng carton. Thông thường các sản phẩm đóng lon thường được đựng trong hộp giấy hoặc carton. Vì vậy, lựa chọn xe tải đóng thùng bảo ôn hoặc xe tải đóng thùng kín để tránh tác động của thời tiết làm hư hỏng hộp đựng. 

2. Lưu ý khi sử dụng xe tải đóng thùng vận chuyển các sản phẩm đóng chai 

Mỗi sản phẩm cần được bịt kín miệng chai với băng dính/nilon/màng bọc thực phẩm, sử dụng giấy bọt khí (bubble) để tránh va đập, xê dịch trong quá trình vận chuyển. Những sản phẩm đặc biệt dễ vỡ như rượu vang cần được bảo vệ trong thùng gỗ. Chú ý chèn xốp dưới mặt đáy và trên nắp mọi thùng hàng. Quấn bubble/màng co 3 - 5 lớp quanh hộp/thùng của NSX và cố định bubble/màng co bằng băng keo.

3. Lưu ý khi sử dụng xe tải đóng thùng vận chuyển rượu vang

Bác tài cần điều chỉnh nhiệt độ thùng xe từ 12 - 16 độ C, độ ẩm 70% và bọc thêm màn chắn nhiệt bên ngoài mỗi pallet rượu (nếu cần) để đảm bảo chất lượng của rượu. 

Để vận chuyển mặt hàng này, xe tải đóng thùng đông lạnh là lựa chọn số một. Thùng đông lạnh xe tải Hino 1.9 tấn được lắp trên nền xe cơ sở XZU650 được tạo nên từ vật liệu Composite cực cao cấp, khả năng giữ nhiệt và bảo quản hàng hóa tối ưu. Với thùng Hino XZU650 đông lạnh, bác tài hoàn toàn an tâm giao hàng trong mọi điều kiện thời tiết mà không sợ đồ uống biến chất, hoặc tình trạng nổ vỡ chai do nhiệt độ cao.

 

Tại Tran Auto, thùng đông lạnh được tùy chọn sàn sóng hoặc sàn bằng chống trượt. Tuy nhiên sàn sóng giúp hơi lạnh di chuyển lưu thông xuyên suốt trong quá trình vận chuyển và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

 

Tran Auto với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và đóng thùng lạnh theo mọi yêu cầu và mặt hàng kinh doanh của khách hàng. Hiện nay, Tran Auto đang có CTKM cực khủng khi tặng VÀNG 9999 cho khách hàng đóng thùng đông lạnh trong tháng 2 và ưu đãi mua xe Hino XZU650 đóng thùng đông lạnh lên đến 12 triệu đồng đến hết tháng 31/3. Để được hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline: 091.557.2662 hoặc Fanpage: Tran Auto để được tư vấn nhanh nhất.

Bài viết liên quan