Tin tức

ĐÓNG THÙNG XE ĐÔNG LẠNH – QUY CÁCH CHUẨN MỰC MANG LẠI CHẤT LƯỢNG TỐI ƯU

07/12/2021 16:11

Với một đơn vị đóng thùng xe đông lạnh, quy cách thi công cần đúng chuẩn mực và mang lại chất lượng tối ưu. Nếu cần thiết, quy cách ấy có thể thay đổi theo mong muốn của chủ xe. Ngay bây giờ, hãy cùng Tran Auto tham khảo quy cách đóng thùng xe đông lạnh nhé!

Trong cuộc sống thường nhật, các mặt hàng nhạy cảm với thời tiết như rau củ quả, kem, thịt, hải sản,… luôn cần độ lạnh nhất định để bảo quản nguyên vẹn hình thức cũng như giá trị sử dụng. Và tất nhiên, để vừa vận chuyển, vừa bảo quản thực phẩm tốt chỉ có thể là xe thùng đông lạnh. Ngoài nhiệt độ thì thùng xe đông lạnh cần đảm bảo chất lượng của hệ thống điều hòa, độ bền của thùng cũng như tính thẩm mỹ bên ngoài. Khi đó, việc của bạn là tìm ra một đơn vị chuyên Đóng Thùng Xe Tải, đặc biệt là xe thùng đông lạnh để sở hữu một sản phẩm chất lượng nhất.

Quy cách đóng thùng xe đông lạnh mang lại chất lượng tối ưu

Với một đơn vị đóng thùng xe đông lạnh, quy cách thi công cần đúng chuẩn mực và mang lại chất lượng tối ưu. Nếu cần thiết, quy cách ấy có thể thay đổi theo mong muốn của chủ xe. Ngay bây giờ, hãy cùng Tran Auto tham khảo quy cách đóng thùng xe đông lạnh nhé!

Sàn thùng xe đông lạnh

Kết cấu sàn xe bao gồm nhiều lớp để mang đến khả năng chịu lực tốt cho thùng xe. Đà ngang thường được sử dụng gỗ dầu phủ Composite, đà dọc là thép mạ kẽm. Không những các thanh đà cần chắc chắn mà những liên kết cũng cần đảm bảo an toàn, chi tiết liên kết được chọn là hệ thống bu lông thép. Mọi chi tiết đều phải mang lại khả năng chịu lực cao nhất, chắc chắn nhất.

Lớp cách nhiệt cần đảm bảo cách nhiệt hoàn hảo cho thùng xe và đem lại sự chắc chắn cho sàn với sự giúp đỡ của 2 lớp inox và 1 lớp Foam PU chính giữa.

Cửa thùng xe đông lạnh

Khung cửa hông và cửa sau thường được đóng bằng inox 304 cao cấp để đảm bảo độ kín và thẩm mỹ cho thùng xe đông lạnh. Trong khi đó cánh cửa có chất liệu giống với vách, có thể được làm bằng Composite, nhôm, Foam PU,… kết hợp với những Phụ Kiện Thùng Xe Đông Lạnh.

Các phụ kiện thùng xe đông lạnh

Những chi tiết cần có như bản lề cửa, chắn bùn, cản hông, cản sau,… cần đáp ứng những yêu cầu về cả chất lượng và thẩm mỹ theo ý của chủ xe. Đèn led gắn trong thùng xe cần mang lại ánh sáng thẩm mỹ và thường là ánh sáng trắng.

Vỏ thùng và nóc thùng xe đông lạnh

 

Vách và nóc thùng xe đông lạnh thường có quy cách thiết kế giống nhau với lớp ngoài cùng là Composite, nhôm hoặc tôn tĩnh điện. Bên trong là lớp khung xương có khả năng chịu lực tốt để mang lại sự chắc chắn cho thùng xe mỗi khi chở hàng đầy. Đi kèm với khung xương là lớp cách nhiệt Foam PU với khả năng cách nhiệt hoàn hảo nhất cho thùng xe. Cuối cùng là lớp inox, Composite, nhôm trong cùng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống điều hòa

Tùy vào mặt hàng chuyên chở cũng như nhu cầu của chủ xe mà đơn vị đóng thùng xe đông lạnh phải tư vấn và lắp đặt hệ thống máy lạnh phù hợp nhất. Nhiệt độ và chất lượng mang lại cần phù hợp với nhiệt độ bảo quản hàng hóa tốt nhất.

Không chỉ cung cấp thùng xe tải chất lượng, Tran Auto còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng hành cùng quý khách hàng. Cuối năm, tình hình kinh tế đang dần phục hồi, nhu cầu vận chuyển tăng cao. Vì thế đây chính là cơ hội “vàng” để khách hàng trang bị chiến mã, nắm bắt thị trường và tận dụng cơ hội để sinh lời. TRAN AUTO triển khai chương trình khuyến mãi “MUA THÙNG TẶNG VÀNG 9999” trong hai tháng cuối năm nhằm tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã tin yêu và gắn bó với Tran Auto trong thời gian qua. Xem chi tiết Tại Đây.

Mua thùng tặng vàng 9999 trong hai tháng cuối năm

Tran Auto với hơn 10 năm kinh nghiệm đóng thùng xe tải đông lạnh, bảo ôn giá rẻ, chúng tôi luôn hiểu rõ rằng sự hài lòng của quý khách chính là sự phát triển dài lâu của công ty. Chính vì thế, mỗi sản phẩm được Tran Auto xuất xưởng đều đạt chất lượng tốt nhất. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

 

Hiện tại, Tran Auto là đơn vị đóng thùng xe đông lạnh uy tín và chuyên nghiệp nhất khu vực miền Nam đang sử dụng quy cách sản xuất này. Điều đáng nói là mọi khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, nếu có bất cứ thay đổi gì, chúng tôi luôn linh hoạt thay đổi để mang đến những đem đến sự phù hợp nhất. Hãy đến với Tran Auto, nơi bạn có thể sở hữu những sản phẩm thùng xe chất lượng nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe và đóng thùng liên hệ Hotline: 091.557.2662 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài viết liên quan