Tin tức

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG XE ĐÔNG LẠNH, BẢO ÔN UY TÍN NHẤT MIỀN NAM

17/06/2022 16:46

Lựa chọn địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn uy tín không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ của xe mà còn đảm bảo an toàn cho bác tài khi điều khiển.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe đông lạnh, bảo ôn ngày một tăng, nên vấn đề sửa chữa xe cũng được quan tâm. Hơn thế, xe đông lạnh, bảo ôn cần được bảo dưỡng định kỳ hoặc sửa chữa kịp thời để nâng cao tuổi thọ của xe. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn uy tín nhất khu vực phía Nam.

 

sửa chữa, bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn uy tín

  1. Địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn uy tín nhất khu vực phía Nam.

  2.  

     

    Vì sao cần sửa chữa, bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn ở nơi uy tín?
  • Hiện nay có rất nhiều nơi sửa chữa xe đông lạnh, bảo ôn. Tuy nhiên, do non tay nghề và không có đủ trang thiết bị vì thế các ca khó không sửa chữa được mà còn làm xe hỏng nặng hơn.
  • Bảo dưỡng tại cơ sở uy tín chi phí được niêm yết rõ ràng, không sợ chặt chém hay làm phát sinh chi phí.
  • Bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn tại các cơ sở uy tín thường được lên lịch trình cụ thể, tiết kiệm thời gian.
  • Quan trọng nhất, sửa chữa xe thùng đông lạnh, bảo ôn tại cơ sở uy tín sẽ giúp tăng tuổi thọ xe, vận hành bền bỉ, đảm bảo an toàn.

sửa chữa, bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn uy tín

Sửa chữa xe thùng đông lạnh, bảo ôn tại cơ sở uy tín sẽ giúp tăng tuổi thọ xe

 

  1. Tiêu chuẩn của một trạm sửa chữa, bảo dưỡng xe thùng đông lạnh, bảo ôn uy tín

Tiêu chuẩn đầu tiên khi bạn tìm chọn gara sửa chữa xe đông lạnh uy tín đó là cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Những phụ tùng cần thiết của xe đông lạnh luôn phải có sẵn để phục vụ quá trình sửa chữa khi cần thiết.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của xưởng sửa chữa phải có trình độ chuyên môn cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm và có khả năng phát hiện các hư hỏng xe hay gặp phải hoặc tiềm ẩn ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của xe. Thông thường tại những cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sẽ có các nhân viên kỹ thuật và cố vấn giàu kinh nghiệm, dễ dàng nhận ra những hư hỏng xe đang gặp phải và nhanh chóng có phương án giải quyết cho bạn.

Với những trung tâm sửa chữa xe đông lạnh, bảo ôn uy tín, xe của bạn sẽ được sửa chữa một cách hoàn hảo nhất, tiết kiệm chi phí và quan trọng là đảm bảo yếu tố an toàn trong quá trình vận hành. Cơ sở uy tín cũng sẽ có những phụ tùng chính hãng, đảm bảo chất lượng xe và hiệu quả vận hành.

Ngoài ra, một trong những tiêu chí để bạn có thể xác định được trạm sửa chữa uy tín là các phản hồi của khách hàng. Nếu một gara sửa chữa uy tín sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trái lại, chất lượng kém sẽ có những phản hồi xấu thậm chí là tẩy chay.

sửa chữa, bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn uy tín

  1. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của xưởng sửa chữa uy tín phải có trình độ chuyên môn cao

  2.  
  3. Sửa chữa xe thùng đông lạnh, bảo ôn ở đâu uy tín nhất Miền Nam?

Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa xe tải cam kết chất lượng cao. Tran Auto là đơn vị nhận được nhiều quan tâm và ủng hộ của khách hàng nhờ hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật với quy trình làm việc chuyên nghiệp:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng;
  • Trực tiếp xem xét các lỗi hư hỏng của xe, máy móc, thùng xe để đưa ra phương án sửa chữa thích hợp;
  • Báo giá tổng thể dịch vụ sửa chữa kèm phụ tùng thay thế nếu có cho khách;
  • Tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý với giá cả dịch vụ;
  • Đặt ngày hẹn khách, nghiệm thu và bàn giao xe cho khách hàng;

sửa chữa, bảo dưỡng xe đông lạnh, bảo ôn uy tín

Tran Auto với hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực đóng mới và sửa chữa, bỏa dưỡng xe tải đóng thùng

 

Sở dĩ trung tâm sửa chữa xe tải của Tran Auto được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn còn nằm ở chất lượng đội ngũ nhân viên. Đó là những con người có tinh thần trách nhiệm cao được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm thực tế.

Máy móc hiện đại kết hợp với chuyên môn giỏi là cơ sở mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc về lỗi hư hỏng của xe đồng thời hướng khách hàng đến phương án sửa chữa, thay thế phụ tùng tối ưu nhất về chi phí. Nhờ vậy tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Mức phí dịch vụ của chúng tôi luôn căn cứ vào mức độ hư hỏng của xe tải, nếu lỗi quá nặng báo giá sửa chữa xe tải sẽ cao hơn. Nhưng bạn yên tâm bởi mức giá mà chúng tôi cung cấp luôn cam kết rẻ hơn mức giá thị trường.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

 

TRAN AUTO - CHUYÊN ĐÓNG MỚI - SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG THÙNG ĐÔNG LẠNH, BẢO ÔN

  • Nhà máy HCM: 171/6 Quốc Lộ 1A, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Nhà máy Long An: Ấp 2, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Long An.

 

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn tìm kiếm được trạm sửa chữa, bảo dưỡng uy tín để gửi gắm người bạn đồng hành. Để được hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline 091.557.2662 hoặc Fanfage: Tran Auto để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể hơn.

Bài viết liên quan