Tin tức

TRẠM BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA XE TẢI BẢO ÔN, ĐÔNG LẠNH TỐT NHẤT VIỆT NAM

23/06/2022 13:59

Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh là một trong những nhu cầu cần thiết để giúp chiếc xe luôn bền đẹp và yên tâm chở hàng, mang lại hiệu quả cao cho công việc. Cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa uy tín có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và tay nghề chuyên môn cao mới có thể “chẩn đoán đúng bệnh – sửa chữa triệt để – khắc phục mọi hỏng hóc”.

Để tìm được một Địa Chỉ Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh uy tín không phải là điều mà ai cũng làm được. Trên thị trường thì có vô số xưởng dịch vụ, trung tâm bảo dưỡng nhưng liệu rằng khách hàng có biết được đâu là địa chỉ đáng tin cậy.

Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh

Hiểu được nhu cầu này, Tran Auto với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường xe tải Việt Nam.  Khách hàng trên cả nước biết đến và tín nhiệm Tran Auto với danh tiếng là doanh nghiệp dẫn đầu chuyên đóng thùng xe tải Composite tại Việt Nam hiện nay.

Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Tran Auto hiện sở hữu trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa với tổng diện tích hơn 10.000m2, đồng thời cung cấp đa dạng dịch vụ:

  • Chăm Sóc, Bảo dưỡng Sửa Chữa Xe Tải Đóng Thùng
  • Chuyên Đóng Thùng Bảo Ôn, Đông Lạnh Trên Mọi Nền Xe
  • Cung Cấp và Thay Thế Phụ Tùng Chính Hãng
  • Chuyên Bán Tất Cả Các Dòng Xe Tải Trên Có Mặt Thị Trường 

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn, Tran Auto tự tin tiếp nhận bảo dưỡng, sửa chữa tất cả các loại xe tải, đặc biệt là xe tải đóng thùng bảo ôn, đông lạnh của nhiều thương hiệu như: Hino, Hyundai, Isuzu, JAC, VM,...

Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh

Đặc biệt, Tran Auto cung cấp phụ tùng chính hãng, chuyên thay thế, sửa chữa máy lạnh xe tải bằng những phụ kiện đảm bảo chất lượng, thi công nhanh chóng, bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Để xây dựng thành công thương hiệu Tran Auto, tạo được sự tin yêu với đông đảo khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi luôn lấy sự TRUNG THỰC – TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – CHIA SẺ là kim chỉ nam, là sứ mệnh của Tran Auto trong suốt quá trình hoạt động.

Bảo Dưỡng, Sửa Chữa Xe Tải Bảo Ôn, Đông Lạnh

Đến với Tran Auto, Quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng bởi:

  • Chúng tôi cam kết trung thực mọi khâu: Từ tư vấn, báo giá đến tiến hành sửa chữa, cung cấp dịch vụ;
  • Tận tâm phục vụ với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình;
  • Trách nhiệm với chính khách hàng, đối tác của mình thông qua hoạt động sửa chữa, cung cấp phụ tùng;
  • Luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kỹ thuật về bảo dưỡng xe với khách hàng và cả đối tác.

Với những gì đã và đang hướng đến, Tran Auto tự tin đồng hành cùng khách hàng, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Việt.

Hãy đến với Tran Auto, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa xe bảo ôn, đông lạnh số 1 Việt Nam.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRAN AUTO - ĐƠN VỊ ĐÓNG THÙNG ĐÔNG LẠNH, BẢO ÔN SỐ 1 VIỆT NAM

  •  Địa chỉ:

Nhà máy HCM: 171/6 Quốc Lộ 1A, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Nhà máy Long An: Ấp 2, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Long An.

Bài viết liên quan