Tin tức

ĐÓNG THÙNG XE TẢI: TẶNG 100% BẢO HIỂM VẬT CHẤT VÀ BẢO HIỂM TNDS 

06/07/2021 15:28

Với mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng vượt qua co vi, cơ sở đóng thùng Tran Auto kết hợp cùng với Công ty Đại Phát Tín - Đại lý 3S hàng đầu của Hino Motors Việt Nam đưa đến chương trình ưu đãi đặc biệt: TẶNG 100% BẢO HIỂM VẬT CHẤT VÀ BẢO HIỂM TNDS với tổng giá trị lên đến 35 TRIỆU ĐỒNG.

Từ ngày 1/7/2021 đến hết ngày 31/8/2021, Tran Auto triển khai khuyến mãi “TẶNG 100% BẢO HIỂM VẬT CHẤT VÀ BẢO HIỂM TNDS” dành riêng cho các khách hàng  mua xe Hino Đại Phát Tín - Đóng thùng tại Tran Auto.

 

Thời điểm kinh tế khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều công ty đưa ra các CTKM để hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng vượt qua covid. Đây cũng là cơ hội “vàng” để khách hàng tậu xe chở hàng. Bởi theo đánh giá, khi dịch đi qua, kinh tế bắt đầu phục hồi, nhu cầu vận chuyển hàng hóa sẽ tăng hơn bao giờ hết. Do đó, mua xe tải đóng thùng thời điểm này là lựa chọn có cơ sở khi mua xe giá hời kèm nhiều chương trình khuyến mãi tốt nên khả năng thu hồi vốn và sinh lời rất cao.

 

TẶNG 100% BẢO HIỂM VẬT CHẤT VÀ BẢO HIỂM TNDS

Chính vì vậy, chương trình “BẢO HIỂM TOÀN DIỆN - AN TÂM VẬN HÀNH - VƯỢT QUA COVID” của Tran Auto được triển khai  từ 1/7 – 31/8/2021 để tạo cơ hội sở hữu xe tải đóng thùng đông lạnh, bảo ôn lớn hơn cho các khách hàng. Theo đó, khách hàng mua xe Hino Đại Phát Tín - đóng thùng Tran Auto sẽ nhận được khuyến mãi nhân đôi với gói bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

 

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 31/08/2021
  • Điều kiện áp dụng: 

– Áp dụng cho đơn hàng ký, cọc 10% trong thời hạn diễn ra chương trình.

– CTKM chỉ áp dụng khi đóng thùng Tran Auto - mua xe Hino tại Đại Phát Tín.

– Khách hàng đóng thùng trên nền xe của đơn vị khác vẫn được áp dụng CTKM “Bảo Hiểm Trọn Niềm Vui” với ưu đãi lên đến 25 triệu.

– Đối với đại lý phân phối, trong thời gian diễn ra chương trình sẽ không được chiết khấu 4% giá thùng.

– Trường hợp KH từ chối nhận khuyến mãi bảo hiểm, sẽ được khấu trừ trực tiếp vào giá bán với giá trị tương đương lên đến 35 triệu đồng.

‼️ Ngoài ra, Khách hàng đóng thùng trên nền xe của đơn vị khác vẫn áp dụng CTKM “Bảo Hiểm Trọn Niềm Vui” với ưu đãi lên đến 25 triệu.

 

TẶNG BẢO HIỂM, TRỌN NIỀM VUI

Tran Auto luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, thông qua thông điệp “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Để nhận được khuyến mãi nhanh nhất, Quý khách vui lòng liên hệ Tran Auto qua Hotline 091.557.2662 hoặc Fanpage: Tran Auto để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan