Tin tức

TOP 3 THÙNG BẢO ÔN XE TẢI NHẸ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

05/11/2021 08:59

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe tải nhẹ nhưng phải kể đến top 3 loại thùng bảo ôn xe tải đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay: Hyundai Porter H150 thùng bảo ôn, Xe Tải Hino XZU 1T5 Thùng Bảo Ôn, Xe Tải Isuzu QKR 1T9 Thùng Bảo Ôn

Trong sản xuất kinh doanh, xe tải nhẹ thùng bảo ôn là phương tiện được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt và bảo quản tốt hàng hóa. Xe tải thùng bảo ôn được sử dụng phổ biến hiện nay để vận chuyển các mặt hàng thực phẩm tươi mát như: trứng, các mặt hàng khô, thiết bị y tế,.... Thùng bảo ôn xe tải được đóng bằng các tấm foam panel chuyên dùng, nhằm đảm bảo duy trì được nhiệt độ ổn định cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Chất liệu đóng thùng bảo ôn cách nhiệt, bền và chống thấm. Vì thế, dù thời tiết có nắng nóng hay lạnh giá thì hàng hóa bên trong thùng xe vẫn được đảm bảo chất lượng với nhiệt độ phù hợp. Tran Auto gợi ý cho quý khách top 3 dòng xe tải nhẹ thùng bảo ôn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 3 dòng xe tải nhẹ thùng bảo ôn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hyundai Porter H150 Thùng Bảo Ôn

Các dòng xe tải của Hyundai đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt vì sự đa dạng về sản phẩm cũng như giá cả phải chăng. Trong số đó, không thể không nhắc đến xe tải nhẹ thùng bảo ôn Hyundai Porter H150. Đây là dòng xe tải nhẹ được lắp ráp 100% linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc với giá bán cực kỳ cạnh tranh, sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Với tải trọng nhỏ cùng thùng bảo ôn được thiết kế và đóng mới tại Tran Auto với kết cấu bền - chắc - đẹp đang là sản phẩm chủ lực được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thùng bảo ôn xe tải Hyundai Porter H150 sử dụng các loại vật liệu chính như: Inox 304, composite nguyên tấm, XPS, PU (foam) cách nhiệt, … đều được nhập khẩu từ nhà cung cấp uy tín hàng đầu. Cả 6 mặt của thùng xe bảo ôn đều được Tran Auto sử dụng chất liệu composite làm vách trong và ngoài, giữa là hệ thống khung xương thùng và đổ foam cách nhiệt cao cấp giúp giữ nhiệt, bảo quản tốt hàng hóa. Tran Auto luôn cam kết về chất lượng thùng khi đến tay khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

 

Hệ thùng Thùng bảo ôn theo tiêu chuẩn đông lạnh
Trọng lượng toàn phần 3540 kg
Tải trọng 1.4900 kg
Kích thước toàn bộ 5210 x 1750 x 2640 mm
Kích thước thùng 3130 x 1630 x 1770 mm


Hyundai Porter H150 Thùng Bảo Ôn 

 

 Xe Tải Hino XZU 1T5 Thùng Bảo Ôn

Xe tải Hino XZU650 1.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế và đóng mới trên nền xe Hino thuộc phân khúc Series 300. Thùng bảo ôn xe tải Hino XZU được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nhật Bản. Tính năng vượt trội về động cơ mạnh mẽ đạt chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện và tiết kiệm. Khung sườn chắc chắn cộng thêm với kích thước thùng lớn rộng rãi, chất liệu Composite bền bỉ giúp bảo quản được hàng hóa. Xe tải 1.5 tấn Hino XZU650 thùng bảo ôn thích hợp cho chuyên chở hàng hóa khô, rau củ hoặc thủy hải sản, thực phẩm đóng gói đi nội thành hay liên tỉnh. 

Trong phân khúc Hino Series 300, xe tải XZU650 1.5 tấn thùng bảo ôn là dòng xe có tải trọng thấp nhất, đồng thời cũng là dòng tải nhẹ thành phố được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế thùng bảo ôn trên nền xe tải Hino chắc chắn, chất liệu Composite cực bền. Thùng xe có thiết kế nhỏ gọn, tải trọng nhẹ phù hợp vận chuyển nội thành hoặc hoặc những cung đường ngắn vô cùng lý tưởng.

Hino XZU650 thùng bảo ôn được Tran Auto đóng mới theo tiêu chuẩn của cục Đăng kiểm Việt Nam. Với tải trọng 1.5  tấn thùng dài 4.2m thích hợp chuyên chở các mặt hàng mặt hàng thực phẩm cấp đông, thủy hải sản đi các chợ, trung tâm trong thành phố. 

 

Hệ thùng Thùng bảo ôn theo tiêu chuẩn đông lạnh
Trọng lượng toàn phần 4990 kg
Tải trọng 1.650 kg (1.5 tấn)
Kích thước toàn bộ 6070 x 1860 x 2850
Kích thước thùng 4280 x 1720 x 1800/---

 

Xe Tải Hino XZU 1T5 Thùng Bảo Ôn

 

Xe Tải Isuzu QKR 1T9 Thùng Bảo Ôn 

Isuzu QKR thùng bảo ôn 1.9 tấn là dòng xe có thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản, được trang bị động cơ ISUZU với công nghệ Blue Power và tiêu chuẩn khí thải EURO 4 giúp xe vận hành mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn. Công suất của xe có thể tăng 16% và mô men tăng 17% nhờ sử dụng công nghệ BluePower, giúp xe “cân” được nhiều loại hàng hóa, chuyên chở tốt hơn.

Thùng bảo ôn xe tải Hino 1.9 tấn được thiết kế với vật liệu Composite chất lượng cao, cách âm và cách nhiệt tốt, sàn thùng được chắn sóng nhằm giảm sự thoát nhiệt bên trong. Thiết kế thùng chắc chắn, chịu lực tải va đập tốt, trọng lượng nhẹ, chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh sửa chữa. Vách thùng sử dụng vật liệu Composite có đặc tính cách nhiệt tối ưu. Sàn thùng có thể chọn sàn sóng hoặc sàng phẳng chống trượt, tuy nhiên loại sàn sóng có thể giữ nhiệt tốt hơn và dễ dàng vệ sinh. 

 

Hệ thùng Thùng bảo ôn theo tiêu chuẩn đông lạnh
Trọng lượng toàn phần 2805 kg
Tải trọng 1.9950 kg
Kích thước toàn bộ 6130 x 1875 x 2895
Kích thước thùng 4330 x 1750 x 1900/---

 

Xe Tải Isuzu QKR 1T9 Thùng Đông Lạnh là một trong những sản phẩm chủ lực của Tran Auto 

Tran Auto nhận tư vấn và đóng mới tất cả loại thùng như thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, bảo ôn, đông lạnh, gắn cẩu... trên nền xe chassis theo yêu cầu của khách hàng. 

Để được hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline 091.557.2662 hoặc Fanpage: Tran Auto để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể hơn để đóng thùng xe tải giá rẻ, uy tín, chất lượng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

 

Bài viết liên quan