Tin tức

TOP 5 MẪU XE ĐÓNG THÙNG ĐÔNG LẠNH ĐƯỢC YÊU THÍCH 2021

19/04/2021 15:29

Hiện nay, nhiều dòng xe với đa dạng loại mẫu mã khác nhau, khiến nhiều bác tài khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn xe đóng thùng đông lạnh. Hiểu được điều này, TRAN AUTO đã tổng hợp những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay.

Hiện nay, nhiều dòng xe với đa dạng loại mẫu mã khác nhau, khiến nhiều bác tài khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn xe đóng thùng đông lạnh. Hiểu được điều này, TRAN AUTO đã tổng hợp những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay.

Xe đóng thùng đông lạnh HINO XZU650 1,5 tấn

Được sản xuất và lắp ráp trong nước theo quy trình và công nghệ Nhật Bản. Xe tải HINO XZU650 thùng đông lạnh là dòng tải trọng nhỏ được ưa chuộng. Xe có tổng tải trọng 5 tấn với tải trọng 1,5 tấn. 

Đây là dòng xe đóng thùng đông lạnh thích hợp vận chuyển lượng hàng hóa không quá nhiều và di chuyển ở cự ly gần. Cụ thể thông thường được vận chuyển trong khu vực thành phố. Mặc dù được thiết kế khá gọn gàng nhưng vẫn mang động cơ mạnh mẽ, thể hiện sự hầm hố như những dòng xe hạng nặng. Điều này thể hiện sự linh hoạt, đặc trưng cho tinh thần của những dòng xe Nhật Bản.

Jtcdv74c3hZDP8nzUiKF9UrftUpTCR9PwBaAzGBl

Ngoài ra, để phục vụ cho dòng xe tải nhỏ đóng thùng đông lạnh tải nhỏ còn có các loại như: xe tải HINO XZU720 3,5 tấn thùng đông lạnh,.....

Xe đóng thùng đông lạnh HINO Dutro XZU342L 4,5 tấn

Nếu dòng XZU650 chỉ với tải trọng 1,5 tấn thì dòng Dutro XZU342 với tải trọng 4,5 tấn có thể chở được nhiều hàng hóa hơn. Kích thước thùng 4300 x 1830 x 1850mm. Đây là kích thước thùng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa.

Đây là dòng xe có khả năng chịu lực cao, hoạt động bền bỉ và ít tiêu tốn nhiên liệu. Xe tải HINO Dutro XZU342 được đông đảo bác tài quan tâm và tin tưởng lựa chọn vì nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng. 

Nhìn vào chiếc xe tải đông lạnh đang được yêu thích này, bạn sẽ thấy được thiết kế lôi cuốn và tinh tế. Từ ngoại thất đến nội thất đều tổng hợp nhiều ưu điểm mang đến lợi ích đặc trưng cho các bác tài. Chính vì thế, đây là dòng xe được săn lùng không ít hiện nay.

Xe đóng thùng đông lạnh HINO FC9JJTC 6 tấn

Được đóng thùng tại TRAN AUTO trên nền xe cơ sở HINO FC9JJTC. Xe có tổng tải trọng 11 tấn với tải trọng 6 tấn. Thùng được đóng theo quy cách tiêu chuẩn, mang lại sự chắc chắn, bền bỉ và khả năng giữ nhiệt tối ưu cho hàng hóa. Kích thước lòng thùng tiêu chuẩn là 5600 x 2160 x 2060 mm.

tT5RiRv7nPgRVWJyxJ4P1XQiQOuXyvrQN2cITMIL

Một trong những lý do để khiến dòng xe này trở thành dòng xe yêu thích của nhiều bác tài là thiết kế cực kỳ tâm lý. Nhà sản xuất HINO luôn để ý đến từng chi tiết trong cấu tạo xe để mang đến sự thoải mái cho người lái xe. Bằng cách nội thất trang bị đầy đủ số chỗ ngồi, chỗ nghỉ ngơi, gạt tàn thuốc, radio,... để các bác tài thuận tiện sử dụng bất cứ khi nào cần.

Sử dụng động cơ J05E-UA có công suất hoạt động 180PS đem đến sự mạnh mẽ trên từng cung đường. Xe đóng thùng đông lạnh HINO FC9JJTC 6 tấn là dòng xe tải hạng trung thuộc Series 500 của HINO. Có thể vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn hơn. Nếu dòng XZU650 không vận chuyển tải trọng mong muốn thì tại sao các bác tài không cân nhắc chọn dòng HINO FC9JJTC này nhỉ?

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Xe đóng thùng đông lạnh HINO FG8JP7A 7,5 tấn    

Đối với phân khúc tải trọng lớn hơn 6 tấn trong series HINO 500 phải kể đến xe thùng đông lạnh FG8JP7A 7,5 tấn. Tải trọng lớn hơn phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn hơn, di chuyển với quãng đường dài hơn. Những chuyến hàng lớn liên tỉnh cần được bảo quản lạnh thường phải dùng đến dòng xe này.

twBG-uvrTXkuE_k4sbVnnYthJwLVDkzTjswOEA3s

Nhiều nhận xét cho rằng, đây là dòng xe mang nét đẹp thanh lịch. Động cơ J08E-WE mạnh mẽ với 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp. Thực tế cho thấy rằng ngoài vẻ đẹp thiết kế, chất lượng bên trong hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

 

Xe đóng thùng đông lạnh HINO FL8JW7A 14 tấn  

Thuộc dòng xe tải phân khúc hạng nặng, xe thùng đông lạnh HINO FL8JW7A 14 tấn chuyên chở hàng hóa đường trường. So với các dòng xe khác, chúng sử dụng động cơ J08E-WD thế hệ Euro 4 mới nhất trên thế giới. Với ưu thế vượt trội bao gồm: động cơ khỏe, dẻo dai, lấn lướt hơn các dòng xe khác. 

_gHvzuzMAG_nNAxDetSkUguDBB_ajfOGI4nzmIaG

Nhờ vào thân hình lý tưởng với sự tương tác của cầu lôi giúp lợi thế chuyển động 1 cầu nhanh hơn và thao tác gọn nhẹ hơn khi lưu thông trên đường trường. Dòng xe này đặc biệt phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn.  

Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một điểm cộng không thể không nhắc đến. Bình quân khả năng tiêu hao nhiên liệu rơi vào khoảng 18-20 lít cho quãng đường 100km. Công suất xe đã tăng 22% nhưng mức tiêu hao nhiên liệu lại giảm được 18%.

Hi vọng với những mẫu xe đóng thùng đông lạnh được yêu thích nhất hiện nay sẽ là gợi ý cho những bác tài đang phân vân. Để được tư vấn và hướng dẫn cho từng dòng xe, vui lòng liên hệ hotline 091.557.2662 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan