Tin tức

VẬN CHUYỂN NÔNG - HẢI SẢN LÀM SAO CHO ĐÚNG ?

03/02/2021 08:32

Vận chuyển nông - hải sản là công việc khá vất vả và nhanh hao mòn xe (có lẽ chỉ sau chở kem), bởi do tính chất mặt hàng cần được luôn đảm bảo dưới nhiệt độ âm. Vậy làm như thế nào dòng xe nào sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên hãy cùng Tran Auto tìm hiểu nhé !

Vận chuyển nông - hải sản là công việc khá vất vả và nhanh hao mòn xe (có lẽ chỉ sau chở kem), bởi do tính chất mặt hàng cần được luôn đảm bảo dưới nhiệt độ âm. Ví dụ như hải sản là cá, tôm, mực,... thời điểm này là đang vào vụ thu hoạch của những tỉnh ven biển (Nha Trang- Khánh Hòa,Bình Thuận,Hải Phòng, Kiên Giang,Cà Mau,..) và thường là họ xuất đi các tỉnh đồng bằng, miền núi như Hồ Chí Minh,Đà Lạt, Hà Nội, Thái Nguyên, Nghệ An,... Các tỉnh này do không có sản vật biển nên hàng hóa được bà con tiêu thụ rất nhanh. Từ đây nảy sinh ra vấn đề là làm sao vận chuyển con tôm, con cá,... còn tươi rói đi hàng trăm km đến tiêu thụ ở những địa phương khác ? Nếu thùng đông lạnh không đủ chất lượng giữ độ âm thì những sản vật biển này sẽ bị hỏng, ươn,...rất nhanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giải quyết những vấn đề này, hãy cùng liệt kê xem TRAN AUTO có thể cung cấp cho bạn những chiếc xe đông lạnh chở những hàng gì nhé.

1. Vận chuyển hải sản

Hải sản ở đây được hiểu theo nghĩa rộng, nghĩa là tất cả những sản vật gì mà người dân đánh bắt được dưới lòng đại dương (Tôm, cua, cá, bề bề,...), thì các bạn hoàn toàn có thể lựa cho các dòng xe đông lạnh tại Tran Auto với nhiều tải trọng khác nhau. Và để có thể thực hiện tốt việc vận chuyển nông - hải sản, chúng tôi xin giới thiệu các bạn những dòng xe đông lạnh Hino chất lượng cao nhập khẩu từ Nhật Bản như:Xe đông lạnh Hino các dòng XZU,Xe thùng đông lạnh Hino FC, Xe thùng đông lạnh Hino FG, Xe thùng đông lạnh Hino FL... với trọng tải linh hoạt từ 1 tấn 9,3 tấn rưỡi, 5 tấn và lên đến 14 tấn.Chi tiết hơn, thùng xe của chúng tôi được đóng với vách trong, ngoài bằng composite; Lớp cách nhiệt hông và nóc lớp giữa đỗ foam dày 70mm; Sàn bằng composite chống trượt hoặc bằng inox dập sóng - độ dày 100mm; Công suất lạnh trong khoảng: Tại 0 độ C: 3.800W & tại -18 độ C: 2.400W;... Với chất lượng xe và thùng giữ nhiệt hoàn hảo như vậy, chúng tôi tự tin thùng của Tran Auto sẽ vận chuyển và giữ gìn hàng hóa, vận chuyển nông - hải sản của quý khách, luôn được đảm bảo tươi sống từ lúc đi cho đến lúc về. Hiện Tran Auto chúng tôi đang phân phối xe Hino, Isuzu, Hyundai,.. khắp các tỉnh miền tây, miền đông nam bộ và trên địa bàn toàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, quý vị quan tâm vui lòng gọi cho chúng tôi theo số: 091.557.2662 để được tư vấn chi tết.

2. Vận chuyển nông sản

Nông sản hay còn gọi là sản vật nhà nông thì còn nhẹ nhàng hơn nữa, bởi hàng hóa loại này không bị hỏng nhanh và không yêu cầu nhiệt độ âm nhiều. Khi xe chạy nhàn hơn thì dầu hộp số hay dầu nhớt ô tô ,nước làm mát ô tô của xe cũng ít bị hao mòn hơn, vì lí do đó thùng bảo ôn là lựa chọn hoàn hảo cho việc chuyên chở nông sản, hoa tươi,sữa,hóa chất hay các thiết bị điện tử cần cách nhiệt,….Và thùng bảo ôn Tran Auto cũng là một lựa chon an toàn – tiết kiệm chi phí cho các khách hàng kinh doanh, vận chuyển hàng đông lạnh trong nội thị.

Có kết cấu gần như giống thùng đông lạnh nên thùng bảo ôn có thể duy trì nhiệt động hàng hóa cũng như giúp chúng luôn trong tình trạng ổn định nhiệt đối với các cung đường nội thị hoặc các tuyến đường di chuyển ngắn mà không làm ảnh hưởng đến hàng hóa. Các dòng xe bảo ôn tiêu biểu được khách hàng quan tâm nhiều đa phần đến từ các dòng Hino. Đa dạng, phong phú về nhiều loại kích thước thùng từ 4m5, 5m6, 6m7 và lên tới 9m2 để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Các dòng tải nhẹ Hino Series 300 từ 1 tấn 9 đến 5 tấn hay các dòng Hino Series 500 với sức chở lớn hơn từ 6 tấn đến 15 tấn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Hiện nay công ty Tran Auto có ưu đãi riêng cho tất cả khách hàng mua xe Hino Đông lạnh- Bảo ôn vận chuyển nông - hải sản cho các cửa hàng, các siêu thị lớn. Quý vị quan tâm vui lòng gọi đến số Hotline 091.557.2662 để có báo giá tốt nhất, hoặc truy cập những cổng thông tin dưới đây để xem thêm các dòng xe đông lạnh bảo ôn siêu hot tại Tran Auto.

Youtube: TRAN AUTO

Website: https://tranauto.com.vn/

Bài viết liên quan