Tin tức

ĐẶT CỌC LIỀN TAY - NHẬN NGAY XE TẢI HINO VIN 2022

28/10/2021 14:43

Tran Auto chính thức mở bán xe tải Hino đóng thùng đông lạnh, bảo ôn đời mới nhất - VIN 2022. Đặt cọc liền tay nhận xe ngay tháng 1/2022 với khả năng giảm 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xe tải Hino là cái tên quen thuộc với khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua xe chở hàng. Hino đã tạo dựng vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng bằng khả năng ưu việt: bền bỉ, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

Vì sao nên mua xe tải Hino đóng thùng dịp cuối năm?

Thứ nhất, trong suốt những tháng qua, vì sự lây lan của Covid 19 đã khiến cho kinh tế hoàn toàn chững lại. Nhu cầu về mọi mặt đời sống đã phải nhường chỗ cho sức khỏe cộng đồng. Hiện nay, tình hình kinh tế đang dần phục hồi sau dịch, nhu cầu vận chuyển tăng cao, hàng hóa được lưu thông một cách ồ ạt để bù đắp cho những tháng qua. Vì thế đây chính là cơ hội để các bác tài trang bị thêm chiến mã, nắm bắt thị trường và tận dụng cơ hội để sinh lời. Mua xe tải đóng thùng thời điểm này chắc chắn sẽ là một bước đi hứa hẹn mang đến quý khách hàng những tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

Thứ hai, những ngày qua, giá xăng dầu tăng chóng mặt, đạt mức kỷ lục chưa từng có trong suốt 7 năm qua. Giá xăng tăng mạnh trong bối cảnh phục hồi sản xuất kinh doanh chắc chắn sẽ tác động đến nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành vận tải. Ngoài ra, với nhu cầu phục hồi kinh tế kéo theo giá sắt thép tăng cao, gây ảnh hưởng không nhỏ đến dịch vụ đóng thùng xe tải. Theo nhều dự đoán, giá nguyên vật liệu sẽ còn tăng cao hơn nữa. Nếu có ý định mua xe đóng thùng khách hàng nên quyết định sớm trước khi giá nguyên vật liệu tăng cao tác động mạnh đến ngành vận tải đóng thùng.

Thứ ba, mới đây Bộ Tài chính đã đề xuất giảm 50% phí trước bạ từ 15/11/2021, góp phần trực tiếp giảm chi phí khi mua xe lắp ráp trong nước cho khách hàng. Với chính sách này, các bác tài sẽ giảm được một khoản phí không hề nhỏ khi sở hữu xe vào dịp cuối năm.

Cuối cùng, vào những tháng cuối năm, Hino liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu bù đắp những tháng dịch bệnh, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng mua xe kịp chạy hàng tết. Bên cạnh đó, Tran Auto cũng mang đến nhiều ưu đãi cùng chính sách hậu mãi tận tâm, giao xe VIN 2022 ngay đầu sau giúp khách hàng an tâm sắm xe.

Mua xe tải Hino đóng thùng dịp cuối năm

Mua xe tải Hino Vin 2022 khác gì so với đời cũ?

Mỗi chiếc xe tải đều tuân thủ theo quy định về niên hạn xe tải tại Việt Nam. Đây sẽ là một yếu tố quan trọng quyết định đến thời hạn sử dụng của xe.  Dựa theo nghị định số 95/2009 của Chính phủ thì niên hạn sử dụng xe tải sẽ có thời hạn là 25 năm đối với xe chở hàng. Niên hạn sử dụng này sẽ được bắt đầu tính từ năm xe được sản xuất ra. Vì vậy, nếu chọn xe Vin 2021 trở về trước thì niên hạn sử dụng xe đang giảm dần. Hơn nữa, việc mua xe tải cần trải qua nhiều thủ tục theo quy định của pháp luật. Vì thế, nếu mua xe VIN 2021 trong thời điểm này thì khả năng cao đến năm 2022 khách hàng mới có thể nhận xe. Như vậy, niên hạn xe bị giảm đi đáng tiết. Vậy tại sao không mua xe tải VIN 2022 để gia tăng tối đa niên hạn của xe. Bên cạnh đó, mỗi năm xe tải Hino đóng thùng đông lạnh, bảo ôn đều có những cải tiến nhất định, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 

Đặt cọc xe tải Hino đóng thùng đông lạnh, bảo ôn VIN 2022 liền tay nhận xe ngay tháng 1/2022

Tran Auto mở bán xe tải Hino đông lạnh, bảo ôn VIN 2022?

Tran Auto chính thức mở bán xe tải Hino đóng thùng đông lạnh và bảo ôn VIN 2022, giao xe ngay tháng 1/2022, kịp chạy hàng tết cùng nhiều chính sách hấp dẫn:

+ Xe chính hãng Hino Motor Việt Nam

+ Ưu đãi hấp dẫn - Nhanh thu hồi vốn

+ Hỗ trợ vay vốn cao, thủ tục nhanh chóng.

+ Đóng thùng theo mọi yêu cầu.

+ Dịch vụ hậu mãi tốt.

 

Tran Auto mở bán xe tải Hino đông lạnh, bảo ôn VIN 2022

Xe Hino đóng thùng bảo ôn, đông lạnh là sản phẩm hợp tác chiến lược giữa Tran Auto - đơn vị đóng thùng nổi tiếng ở Việt Nam với Đại Phát Tín - đại lý xe tải cấp 1 Hino. Xe đông lạnh sở hữu các ưu điểm vượt trội như máy lạnh Thermal Master đạt chuẩn kiểm nghiệm quốc tế, nhiệt độ làm lạnh ổn định đến -18 độ C, vật liệu thùng nhập khẩu từ Châu Âu, vách thùng được ép bằng máy chuyên dụng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Để được hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline 091.557.2662 hoặc Fanfage: Tran Auto để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể hơn về những dòng xe tải Hino VIN 2022.

Bài viết liên quan