Tin tức

“CHIẾC PHAO CỨU SINH” GIỮA MÙA DỊCH KHI MUA XE TẢI ĐÓNG THÙNG

16/07/2021 16:43

Mua xe tải đóng thùng giữa thời điểm khó khăn của dịch bệnh khiến nhiều người lo ngại. Ngoài tiền mua xe, khách hàng còn phải chi trả một khoản phí không hề nhỏ cho xe như: Bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự,...cho đến tiền lãi vay hằng tháng. Do đó, Tran Auto đã mang đến chiếc phao cứu sinh vàng trong thời điểm này để giúp các bác vẫn mua được xe tải đóng thùng lại giảm bớt gánh nặng.

  1. 1. Bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự khi mua xe tải đóng thùng là gì?

Bảo hiểm vật chất là gói bảo hiểm nhằm bảo hiểm, bảo vệ cho những đối tượng như thân vỏ xe, máy móc thiết bị trên xe cơ giới. Đây là gói bảo hiểm không bắt buộc các chủ xe phải mua, nhưng đây lại là gói bảo hiểm cần thiết nhất cho việc sử dụng xe tải. Tham gia sử dụng bảo hiểm vật chất khi mua xe tải đóng thùng bảo ôn, đông lạnh; trong trường hợp xảy ra tai nạn bất ngờ ngoài sự kiểm soát của chủ xe hay va chạm gây hư hỏng, bị mất cắp, bên bảo hiểm sẽ bù đắp những khoản chi phí khắc phục thiệt hại giúp bạn chủ động hơn về tài chính và yên tâm trong việc sử dụng xe.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự là bảo hiểm bắt buộc chủ xe khi tham gia khi lưu hành giao thông bắt buộc phải có. Trong phạm vi mức trách nhiệm bảo hiểm ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm, bên công ty bảo hiểm sẽ có trách nhiệm thanh toán cho chủ xe cơ giới số tiền mà chủ xe cơ giới phải bồi thường cho bên thứ ba và hành khách do việc sử dụng xe cơ giới gây ra.

Bảo hiểm giúp khách hàng tiết kiệm một khoảng không nhỏ khi xe  tải đóng thùng gặp sự cố và yên tâm trong việc sử dụng xe.

  1. 2. Tầm quan trọng của bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự khi mua xe tải đóng thùng

- Khi sở hữu bảo hiểm vật chất, chủ xe tải vô tình gặp phải những rủi ro như va chạm, lật, đổ, rơi; chìm; hỏa hoạn, cháy, nổ; bị các vật thể khác rơi, va chạm vào... Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sạt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần. Mất cắp, mất cắp toàn bộ xe...sẽ được bảo hiểm chi trả. Ngoài ra một số hãng bảo hiểm còn hỗ trợ các gói bảo hiểm khác như: mất cắp bộ phận xe, bảo hiểm thủy kích...Khi đó, bên bảo hiểm sẽ bù đắp những khoản chi phí khắc phục thiệt hại, giúp khách hàng khi sở hữu xe tải đóng thùng tiết kiệm một khoảng không hề nhỏ.

- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự là loại bảo hiểm chủ xe cơ giới khi tham gia giao thông bắt buộc phải có. Trường hợp không tham gia hoặc không xuất trình được bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự thì sẽ bị xử phạt theo Điều 21 Nghị định 100/2019/NĐ-CP. Số tiền có thể  lên đến 600.000 đồng. Khi đã trang bị loại hình bảo hiểm này, nếu không may có tai nạn xảy ra, Công ty Bảo hiểm sẽ chi trả cho chủ xe số tiền chủ xe bồi thường cho người bị thiệt hại, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng tài chính đối của các bên liên quan. Theo thông tư 22/2016/TT-TBC, mức bồi thường của Bảo hiểm TNDS bắt buộc lên tới 100 triệu đồng/vụ tai nạn đối với tài sản và 100 triệu đồng/người/vụ tai nạn. 

Bảo hiểm vật chất và TNDS xe tải là rất cần thiết cho chiếc xe tải đóng thùng

Như vậy có thể thấy, gói bảo hiểm vật chất và TNDS xe tải là rất cần thiết cho chiếc xe tải đóng thùng và chính chủ sở hữu. Đơn giản bởi vì không ai có thể lường trước những nguy cơ tai nạn và gánh nặng tài chính kèm theo khi xảy ra những tai nạn đó.

3. “Chiếc phao cứu sinh” giữa mùa dịch khi mua xe tải đóng thùng

Để sở hữu được chiếc xe tải đóng thùng đông lạnh, bảo ôn. Ngoài số tiền mua xe, chủ xe còn phải tiêu tốn một khoảng không nhỏ vào các khoản phí như: bảo hiểm TNDS, bảo hiểm vật chất,... cho đến cả tiền lãi ngân hàng khi vay vốn. 

TẶNG 100% BẢO HIỂM VẬT CHẤT VÀ BẢO HIỂM TNDS với tổng giá trị lên đến 52 TRIỆU ĐỒNG

Với mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng vượt qua đại dịch, cơ sở đóng thùng Tran Auto kết hợp cùng với Công ty Đại Phát Tín - Đại lý 3S hàng đầu của Hino Motors Việt Nam đưa đến chương trình ưu đãi đặc biệt: TẶNG 100% BẢO HIỂM VẬT CHẤT VÀ BẢO HIỂM TNDS với tổng giá trị lên đến 52 TRIỆU ĐỒNG. Theo đó, khách hàng mua xe Hino Đại Phát Tín - đóng thùng Tran Auto sẽ nhận được khuyến mãi nhân đôi với gói bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia CTKM “Bảo Hiểm Trọn Niềm Vui” với ưu đãi lên đến 25 triệu. Tran Auto còn hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp và vay vốn nhanh chóng.

Đây chính là “chiếc phao cứu sinh” giữa mùa dịch cho các bác muốn mua xe đóng thùng kịp có xe chạy khi hết dịch. Đây cũng là cơ hội “vàng” để khách hàng tậu xe chở hàng. Bởi theo đánh giá, khi dịch đi qua, kinh tế bắt đầu phục hồi, nhu cầu vận chuyển hàng hóa sẽ tăng hơn bao giờ hết. Do đó, mua xe tải đóng thùng thời điểm này là lựa chọn có cơ sở khi mua xe giá hời kèm nhiều chương trình khuyến mãi tốt nên khả năng thu hồi vốn và sinh lời rất cao.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Tran Auto với hơn 10 năm kinh nghiệm đóng thùng xe tải đông lạnh, bảo ôn, chúng tôi luôn hiểu rõ rằng sự hài lòng của quý khách chính là sự phát triển dài lâu của công ty. Tran Auto luôn đồng hành, sẵn sàng chi sẻ khó khăn và cùng khách hàng chiến thắng đại dịch.

Để được hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline 091.557.2662 hoặc Fanfage: Tran Auto để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể hơn về đóng thùng thùng xe tải giá rẻ.

Bài viết liên quan