Tin tức

MUA XE TẢI ĐÓNG THÙNG MÙA DỊCH AN TOÀN, TIẾT KIỆM

10/08/2021 15:10

Mua xe tải đóng thùng mùa dịch thông qua dịch vụ tận nơi của Tran Auto tuân thủ nguyên tắc 5K, khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

 

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chỉ thị 15 và 16 của Chính phủ được ban hành cấm người dân ra đường khi không thật sự cần thiết đã khiến nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao. Kéo theo đó, nhu cầu mua xe tải đóng thùng mùa dịch cũng được nhiều chủ xe đầu tư. Với những dòng xe đẳng cấp, thùng xe chất lượng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn và dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua xe tải đóng thùng mùa dịch chuyên nghiệp, Tran Auto sẽ đồng hành cùng cộng đồng vượt qua đại dịch an toàn.

Mua xe tải đóng thùng mùa dịch là phương án tối ưu trong thời điểm Covid

 

Mua xe tải đóng thùng mùa dịch - Hứa hẹn rất nhiều tiềm năng

Trong suốt những tháng qua, vì sự lây lan của Covid 19 đã khiến cho kinh tế hoàn toàn chững lại. Nhu cầu về mọi mặt đời sống đã phải nhường chỗ cho sức khỏe cộng đồng. Vì thế sau dịch, kinh tế sẽ hồi phục rất nhanh, hàng hóa sẽ được lưu thông một cách ồ ạt để bù đắp cho những tháng qua. Vì thế đây chính là cơ hội để các bác tài nhà mình, hãy có sự chuẩn bị chu đáo, trang bị thêm chiến mã để nắm bắt thị trường và tận dụng cơ hội nhé. Vì thế mua xe tải đóng thùng mùa dịch chắc chắn sẽ là một bước đi hứa hẹn mang đến quý khách hàng những tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

Với hình thức phục vụ tận tâm tuân thủ mọi quy định an toàn mùa dịch, khách hàng mua xe tải đóng thùng mùa dịch sẽ được hỗ trợ tất tần tật mọi hoạt động từ chạy thử xe, tư vấn, ký hợp đồng cho đến duyệt hạn mức vay ngân hàng. Không những hỗ trợ tận tâm cho khách hàng mua xe tải đóng thùng bất chấp dịch bệnh, Tran Auto còn cung cấp hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Với những hỗ trợ tối ưu này, Tran Auto sẽ cùng khách hàng của mình vượt qua đại dịch một cách an toàn nhất. 

Mua xe tải đóng thùng mùa dịch an toàn, tiết kiệm

 

Quy trình mua xe tải đóng thùng mùa dịch an toàn, tiết kiệm

Để đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng và cộng đồng, Tran Auto áp dụng chương trình phục vụ mọi lúc cho mọi khách hàng mua xe tải đóng thùng mùa dịch. Quy trình mua xe được thực hiện chỉ với những bước đơn giản như sau:

 

Tìm hiểu thông tin và đăng ký dịch vụ

Không chỉ hỗ trợ đăng ký xem xe, lựa chọn đóng thùng  trực tiếp tại hệ thống showroom, khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu thông tin xe và đăng ký dịch vụ thông qua nhiều kênh online khác nhau. Chỉ với một cú “click”  vào website: tranauto.com hoặc liên hệ tổng đài CSKH 091.557.2662 khách hàng có thể đăng ký dịch vụ một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Tran Auto còn tiếp nhận thông tin đăng ký của khách hàng qua inbox hoặc comment trên các bài post tại Fanpage Tran Auto. Sau khi đăng ký, thông tin khách hàng được chuyển tới hệ thống bộ phận kinh doanh. Từ đây, nhân viên sẽ liên hệ trực tiếp xác nhận thông tin cá nhân cũng như nhu cầu cụ thể về việc mua xe tải đóng thùng.

 

Quy trình hỗ trợ mua xe tải đóng thùng tận nơi 

Sau khi đã xác định được nhu cầu cụ thể của khách hàng, nhân viên kinh doanh sẽ thống nhất lịch hẹn tư vấn tại địa chỉ phục vụ. Tiếp đó, quá trình tư vấn cùng hỗ trợ lái thử xe, chọn đóng thùng và ký kết hợp đồng trực tiếp sẽ được diễn ra an toàn theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế.  Đặc biệt, trong suốt quá trình hỗ trợ khách, nhân viên Tran Auto luôn tuân thủ đúng biện pháp chống dịch an toàn 5K của Bộ Y Tế (Đeo khẩu trang, khử khuẩn, không tụ tập quá 10 người, không phục vụ trong vùng dịch,...)

 

Chính sách mua xe tải đóng thùng ưu đãi trong tháng 8

Mua xe tải đóng thùng mùa dịch ngay trong tháng 8 ưu đãi hấp dẫn đảm bảo an toàn mùa dịch

Với mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng vượt qua đại dịch, cơ sở đóng thùng Tran Auto kết hợp cùng với Công ty Đại Phát Tín - Đại lý 3S hàng đầu của Hino Motors Việt Nam đưa đến chương trình ưu đãi đặc biệt: TẶNG 100% BẢO HIỂM VẬT CHẤT VÀ BẢO HIỂM TNDS với tổng giá trị lên đến 52 TRIỆU ĐỒNG. Theo đó, khách hàng mua xe Hino Đại Phát Tín - đóng thùng Tran Auto sẽ nhận được khuyến mãi nhân đôi với gói bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia CTKM “Bảo Hiểm Trọn Niềm Vui” với ưu đãi lên đến 25 triệu. Tran Auto còn hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp và vay vốn nhanh chóng.

Không những mang đến những sản phẩm chất lượng, Tran Auto còn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng trong thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp. Đây chính là cơ hội “vàng” để khách hàng tậu xe chở hàng sinh lời mùa dịch.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Để được hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ với Tran Auto qua số Hotline 091.557.2662 hoặc Fanfage: Tran Auto để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể hơn về đóng thùng thùng xe tải giá rẻ.

Bài viết liên quan