Tin tức

MUA XE TẢI THÙNG BẢO ÔN CHẤT LƯỢNG

12/05/2021 14:21

Tìm hiểu và mua xe tải thùng bảo ôn để kinh doanh hoặc vận chuyển hàng hóa là điều nhiều bác tài quan tâm. Làm thế nào để mua thùng bảo ôn? Mua ở đâu chất lượng uy tín? Tiêu chí chọn mua xe bảo ôn như thế nào sẽ được Tran Auto chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu và mua xe tải thùng bảo ôn để kinh doanh hoặc vận chuyển hàng hóa là điều nhiều bác tài quan tâm. Làm thế nào để mua thùng bảo ôn? Mua ở đâu chất lượng uy tín? Tiêu chí chọn mua xe bảo ôn như thế nào sẽ được Tran Auto chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn đánh giá xe tải thùng bảo ôn chất lượng tốt

Điều gì để đánh giá xe tải thùng bảo ôn chất lượng là điều mà các bác tài quan tâm. Hiểu được điều đó, dưới đây là những tiêu chí được liệt kê giúp bạn phân biệt được đâu là dòng xe chất lượng để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Tiêu chuẩn chất liệu

Thông thường, xe tải thùng đông lạnh và xe tải thùng bảo ôn được làm chất liệu composite. Đặc tính chất liệu composite bao gồm: chống cháy, chống nước, chống thấm, không độc hại, không mùi vị, giảm nhiệt, cách âm tốt, thuận tiện cho việc xây dựng,...

 

Khi kiểm tra chất lượng, bạn có thể kiểm tra tiếng thùng bằng cách gõ vách thùng. Nếu vách có tiếng phát chắc chắn, chứng tỏ bên trong không xốp, rỗng. Ngoài ra, kiểm tra bằng mắt xem chúng có bị thủng hay vật gì đâm trúng hay không. Nếu có chúng sẽ có nguy cơ bị vô nước, khiến tải trọng thùng tăng cao.


GPTVGSaOOagnmu2oJinE8F470a_BcayJ2QGqivRY

Chất liệu đóng thùng bảo ôn thường là composite

Yếu tố thẩm mỹ

Một xe tải thùng bảo ôn được xem là hoàn thiện và có chất lượng tốt là xe có thùng xe đạt yêu cầu thẩm mỹ. Mua xe tải thùng bảo ôn cũng phải chú ý đến điều này. Không ai muốn phải sở hữu chiếc xe 

Thông thường thùng xe bảo ôn có màu trắng, trong một số trường hợp chúng có màu được sơn theo phong thủy để cầu may mắn cho doanh nghiệp. Yếu tố thẩm mỹ không phải là điều tiên quyết để đánh giá chất lượng nhưng chúng góp phần nâng cao chất lượng chiếc xe của bạn.

6ScFDwwy0F7iJRGTjhUqZVrmnoZJCqm8ziGv-55d

Xem xét yếu tố thẩm mỹ cũng là một trong những điều kiện để xác định có phải bạn đang mua xe tải thùng bảo ôn chất lượng hay không.

Kiểm tra các chi tiết nhỏ

Đừng xem thường việc kiểm tra những chi tiết nhỏ như: ốc vít hay góc bo, roon xe,...Với những đơn vị đóng thùng bảo ôn chuyên nghiệp thì việc tỉ mỉ hoàn thiện trong từng chi tiết là điều hết sức cần thiết. Vì vậy, chất lượng thùng bảo ôn cũng được thể hiện bởi những chi tiết nhỏ. Thông qua việc kiểm tra chúng, bạn có thể biết được đơn vị cung cấp có bảo đảm hay không. 

Làm thế nào để mua xe tải thùng bảo ôn?

Quy trình mua xe thùng bảo ôn đơn giản, được tiến hàng theo trình tự sau: 

Bước 1: Nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Tư vấn và trao đổi thông tin để tìm hiểu rõ nhu cầu.

Bước 3: Duyệt báo giá, lên hợp đồng, duyệt hợp đồng.

Bước 4: Chuyển cọc, giao xe

Bước 5: Thông báo thời gian đóng thùng và ra giấy kinh doanh hoàn chỉnh.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Sau khi tiếp nhận thông tin đóng thùng từ khách hàng. Bộ phận kinh doanh gửi đến nhà máy sản xuất, tiến hành sản xuất. Sau khi giao xe, sẽ có bộ phận bảo hành chassi và bảo hành thùng.

YRtw0VU8zPUP053GjxdNXwBNwvYYS8B4kEDzkMdF

Quá trình mua xe tải thùng bảo ôn, quan trọng nhất là ở khâu giám sát tiến độ và chất lượng thi công.

Mua xe tải thùng bảo ôn ở đâu chất lượng?

Hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp xe chassis và đóng thùng bảo ôn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không có thời gian lựa chọn đơn vị uy tín, cũng không có thời gian giám sát nên thường sẽ có những rủi ro như: đóng thùng không tiêu chuẩn dễ bị phạt, gian lận chất lượng nguyên liệu, khiến thùng nhanh hỏng, tốn chi phí để thay mới.

Lựa chọn địa chỉ mua xe thùng bảo ôn ở đâu uy tín chất lượng là điều mà nhiều bác tài quan tâm. Việc chọn lựa đại lý phân phối xe uy tín sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sở hữu trong thời gian dài. Bởi vì:

- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng giúp bác tài tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

- Cam kết rõ ràng, tuân thủ đúng tiến độ hoàn thiện.

- Mua xe tải thùng bảo ôn chất lượng giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng sau này.

HNyeaqc8YSlQhSTYtCyYGNDCyp8AJZYajllHxQ8d

Những người thợ tận tâm của Tran Auto đang làm việc chăm chỉ nhằm mang đến những dòng xe tải thùng bảo ôn chất lượng.

- Được tư vấn hỗ trợ, bất cứ khi nào cần đến.

- Cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng.

Tran Auto tự hào là đơn vị đóng thùng tiêu chuẩn chuyên nghiệp với đội ngũ bán hàng tận tâm, uy tín, chế độ hậu mãi uy tín. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 091.557.2662

Bài viết liên quan