Tin tức

4 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU THÙNG XE TẢI CHẤT LƯỢNG TỪ TRAN AUTO

15/11/2021 15:58

4 lý do nên sở hữu thùng xe tải chất lượng từ Tran Auto: Giá thành phải chăng, bền bỉ vượt thời gian, vật liệu đóng thùng chất lượng, khuyến mãi hấp dẫn cùng hậu mãi tận tâm.

Khi bắt đầu tìm kiếm một chiếc thùng xe tải để kinh doanh, chủ doanh nghiệp luôn muốn sở hữu một sản phẩm kết hợp giữa sự tiện nghi và chuyên chở. Xây dựng và phát triển trong hơn thập kỷ qua, Tran Auto đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia”. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp dịch vụ đóng thùng Tran Auto luôn được lòng khách hàng. Cùng tìm hiểu để biết rằng thùng xe tải chất lượng từ Tran Auto có những đặc điểm gì vượt trội nhé!

 

4 lý do nên chọn đóng thùng xe tải Tran Auto

 

1. Thùng xe tải chất lượng với giá thành phải chăng

Ngoài những tính năng cần có của một chiếc thùng xe tải như chắc chắn, thẩm mỹ và tiện lợi, thùng xe tải chất lượng được sản xuất từ Tran Auto còn được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn vì có giá thành phù hợp, phải chăng và phù hợp với mọi điều kiện kinh tế khác nhau của mỗi chủ xe, doanh nghiệp.

Đóng thùng xe tải tại Tran Auto là một lựa chọn mang tính kinh tế và chất lượng, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính, nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn mẫu thùng và chất liệu tốt nhất đáp ứng nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng.

Thùng xe tải chất lượng với giá thành phải chăng

Thùng xe tải Tran Auto chất lượng với giá thành phải chăng

 

2. Thùng xe tải Tran Auto bền bỉ vượt thời gian

Bên cạnh giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay thì thùng đông lạnh, bảo ôn Tran còn có khả năng chuyên chở một cách linh hoạt, bền bỉ và chắc chắn. Với một chiếc thùng xe tải chất lượng thì “phong độ” bền bỉ trong thời gian dài vẫn là yếu tố quan trọng cần quan tâm, nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho chủ xe, doanh nghiệp.

Với chính sách hậu mãi tận tâm, Tran Auto luôn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc thùng xe và bảo quản hàng hóa tốt nhất để đảm bảo kéo dài tuổi thọ một cách bền bỉ và tiết kiệm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ từ a đến z cho chủ xe từ khâu thiết kế cho đến thành phẩm, giúp tiết kiệm tối đa ngân sách phù hợp với khả năng chuyên chở nhưng vẫn đảm bảo đúng quy định, sản phẩm chất lượng.

Thùng xe tải Tran Auto bền bỉ vượt thời gian

Thùng xe tải Tran Auto bền bỉ vượt thời gian

 

3. Vật liệu đóng thùng xe tải chất lượng

Vật liệu đóng thùng xe tải là chủ đề được rất nhiều chủ doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu kinh doanh vận tải quan tâm. Tùy vào nhu cầu vận chuyển, mặt hàng kinh doanh và tài chính mà chủ xe lựa chọn loại vật liệu đóng thùng phù hợp. Vì vậy, chọn vật liệu đóng thùng xe tải là một yếu tố cực quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ cũng như quá trình hoạt động của xe trong giai đoạn về sau.

Vật liệu đóng thùng xe tải được Tran Auto sử dụng nhiều nhất là từ chất liệu composite trên các mẫu thùng xe tải đông lạnh, bảo ôn mang đến khả năng cách nhiệt, chống va đập, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đây là một loại vật liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ, bền, không bị rỉ, sét và bề mặt rất sạch đẹp, thời gian sử dụng khá lâu và rất dễ lắp đặt. 

Tran Auto luôn nhấn mạnh vào yếu tố quan trọng hàng đầu của một chiếc thùng xe tải đó là bền bỉ, chắc chắn và thẩm mỹ. Cũng chính vì thế mà chúng tôi luôn sử dụng đúng nguyên liệu đóng thùng theo sự cam kết ngay từ đầu với khách hàng. Hơn nữa, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn giúp khách hàng nhận ra nhu cầu và lựa chọn loại chất liệu, phụ kiện một cách phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm chất lượng. 

Vật liệu đóng thùng xe tải chất lượng

Vật liệu đóng thùng xe tải chất lượng

 

4. Khuyến mãi hấp dẫn cùng hậu mãi tận tâm

Không chỉ cung cấp thùng xe tải chất lượng, Tran Auto còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đồng hành cùng quý khách hàng. Cuối năm, tình hình kinh tế đang dần phục hồi, nhu cầu vận chuyển tăng cao. Vì thế đây chính là cơ hội “vàng” để khách hàng trang bị chiến mã, nắm bắt thị trường và tận dụng cơ hội để sinh lời. TRAN AUTO triển khai chương trình khuyến mãi “MUA THÙNG TẶNG VÀNG 9999” trong hai tháng cuối năm nhằm tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã tin yêu và gắn bó với Tran Auto trong thời gian qua. Xem chi tiết Tại Đây.

Khuyến mãi hấp dẫn cùng hậu mãi tận tâm

Mua thùng tặng vàng 9999 trong hai tháng cuối năm

Tran Auto với hơn 10 năm kinh nghiệm đóng thùng xe tải đông lạnh, bảo ôn giá rẻ, chúng tôi luôn hiểu rõ rằng sự hài lòng của quý khách chính là sự phát triển dài lâu của công ty. Chính vì thế, mỗi sản phẩm được Tran Auto xuất xưởng đều đạt chất lượng tốt nhất. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe và đóng thùng liên hệ Hotline: 091.557.2662 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài viết liên quan