Tin tức

TƯ VẤN LỰA CHỌN XE ĐÔNG LẠNH PHÙ HỢP NHU CẦU SỬ DỤNG

08/10/2022 10:34

Làm thế nào để anh em tài xế có thể lựa chọn được dòng xe đông lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cùng Tran Auto tìm hiểu các tiêu chí đánh giá sau đây.

Tư vấn lựa chọn xe đông lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày một tăng cao, việc sử dụng các dòng xe chuyên dùng cũng trở nên phổ biến. Trong đó, xe đông lạnh chính là “ngôi sao đang lên” dùng để vận chuyển các loại hàng hóa tươi sống, thủy hải sản,.... Vậy, làm thế nào để lựa chọn được loại xe tải đông lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Cùng Tran Auto tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

Tiêu chí lựa chọn xe đông lạnh

Để lựa chọn được chiếc xe thùng đông lạnh chất lượng, có khả năng vận hành bền bỉ, ổn định và phù hợp với nhu cầu vận chuyển, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau:

Động cơ của xe

Động cơ là một trong những tiêu chí cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn xe đông lạnh. Khi vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn chúng ta nên lựa chọn động cơ có dung tích xi-lanh lớn. Bởi xe có công suất cao, tốc độ tốt sẽ giúp cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Động cơ xe đông lạnh

Máy lạnh

Khi nhắc đến xe đông lạnh, một bộ phận chúng ta không thể không nhắc đến chính là máy lạnh, nó đóng vai trò quyết định chính đến chất lượng của hàng hóa, giúp đảm bảo hàng luôn ở trong điều kiện tốt nhất. Chính vì vậy, để tránh gặp phải những sự cố không đáng có, gây hư hỏng hàng hóa, việc lựa chọn dòng máy lạnh uy tín cũng là điều mà các tài xế nên quan tâm. Một số thương hiệu máy lạnh xe đông lạnh phổ biến có thể kể đến như: Hwasung, Thermal Master hay Thermo King,...

Xem thêm: 4 loại máy lạnh xe tải đông lạnh phổ biến hiện nay

Tải trọng xe

Xe đông lạnh Isuzu 5,2 tấn tại Tran Auto

Xe đông lạnh Isuzu 5,2 tấn tại Tran Auto

Hino Xe đông lạnh được sản xuất với đa dạng mẫu mã, tải trọng sử dụng cho nhiều phân khúc khác nhau. Do đó, lựa chọn tải trọng xe phù hợp với khối lượng hàng hóa, lộ trình vận chuyển sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí đầu tư, đảm bảo hàng hóa được an toàn, tránh bị va đập, hư hỏng khi vận chuyển.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Giá xe tải thùng đông lạnh

Bên cạnh các tiêu chí về động cơ, thiết kế,... giá thành xe đông lạnh cũng ảnh hưởng lớn đến quyết định lựa chọn xe. Song, dựa vào các thông số kỹ thuật và thiết kế xe để đánh giá xem giá bán đã phù hợp chưa, chính sách bảo hành, bảo dưỡng như thế nào để lựa chọn đại lý cung cấp xe đông lạnh tốt nhất. 

Thiết kế thùng xe

Thiết kế thùng xe đông lạnh

Thùng xe đông lạnh là nơi chứa hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Thiết kế một thùng xe tốt sẽ giảm được sự thất thoát nhiệt, đọng sương cũng như độ bền lâu dài, tránh ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả làm lạnh, cũng như giảm được công suất máy lạnh. Bên cạnh đó, thiết kế thùng xe hợp lý cũng mang lại sự thuận lợi trong quá trình xếp dỡ hàng hóa.

Xem thêm: Tran Auto - Đơn vị đóng thùng đông lạnh, bảo ôn uy tín, giá tốt

Hệ thống an toàn của xe

Hệ thống an toàn tốt có thể giúp bạn dễ dàng xử lý các tình huống khẩn cấp trong quá trình vận chuyển hàng hóa, mang lại sự an toàn khi tham gia giao thông.

Ngoài các tiêu chí được nêu trên, việc lựa chọn một thương hiệu xe tải uy tín cũng không kém phần quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất xe đông lạnh nổi tiếng như: Hino, Hyundai, Isuzu,... Mỗi hãng đều mang những đặc trưng và nổi bật riêng, hãy xem đó là gì nhé!

Các thương hiệu xe tải đông lạnh phổ biến

Xe đông lạnh Hino

Xe đông lạnh Hino

Xe đông lạnh Hino

Hino là thương hiệu xe tải thùng đông lạnh được ưa chuộng và tin dùng bởi khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, thương hiệu đến từ Nhật Bản không chỉ mang lại sự tin cậy cho người dùng mà còn  đa dạng về mẫu mã, tải trọng. Chính vì lý do đó, Hino luôn là thương hiệu xe tải được nhiều khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm: Xe đông lạnh HINO và tất tần tật những điều bạn nên biết

Xe tải thùng đông lạnh Hyundai

Xe tải thùng đông lạnh Hyundai

Xe đông lạnh Hyundai

Thương hiệu xe đông lạnh đến từ Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Bền bỉ - mạnh mẽ - tuổi thọ cao là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến các dòng xe Hyundai, giúp thương hiệu được nhiều người lựa chọn tin dùng.

Thùng xe đông lạnh Hyundai có nhiều tải trọng khác nhau: 1 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn,... với giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt.

Xe đông lạnh Isuzu

Xe đông lạnh Isuzu

Xe đông lạnh Isuzu

Xe Isuzu nổi bật với thiết kế cách tân đẹp mắt, vẻ ngoài trẻ trung cùng khối động cơ hoạt động ổn định, tuổi thọ cao và là thương hiệu mà nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Năm 2018, xe đông lạnh Isuzu ra mắt tại Việt Nam và dần khẳng định vị thế của mình.

Trên thị trường hiện nay xe thùng đông lạnh Isuzu cũng được sản xuất với đa dạng các loại mẫu mã, phiên bản và tải trọng, bạn có thể xem chi tiết tại bài viết Xe đông lạnh ISUZU: Đặc điểm, phân loại và ứng dụng của Tran Auto.

Hy vọng với những thông tin mà Tran Auto chia sẻ trên đây có thể giúp anh em tài xế lựa chọn được dòng xe đông lạnh phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đông lạnh chính hãng, hãy đến ngay Tran Auto - đại lý bán xe tải chuyên phân phối, đóng thùng đông lạnh, bảo ôn các dòng xe chính hãng như Hyundai, Isuzu, Hino,... giá tốt. Đặc biệt, Tran Auto có hỗ trợ mua xe trả góp, khách hàng chỉ cần đặt cọc 10-20% đã có thể nhận xe. Vui lòng liên hệ hotline: 091.557.2662 để nhận được hỗ trợ từ nhân viên tư vấn nhé.

Bài viết liên quan