Tin tức

XE TẢI HINO 6 TẤN (FC9JJTC) TRỞ NÊN “KHAN HIẾM” VỀ CUỐI NĂM

15/11/2022 09:57

Dần về cuối năm, nhu cầu tăng cao, số lượng xe tải Hino 6 tấn không đủ cung cấp cho cho cá nhân, doanh nghiệp mua xe, và trở nên vô cùng khan kiếm.

Xe tải Hino 6 tấn (FC9JJTC) trở nên “khan hiếm” về cuối năm

Hino là thương hiệu xe tải nổi tiếng thuộc hàng top của thị trường xe tải Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Đặc biệt, trong phân khúc xe tải 6 tấn, Hino FC9JJTC gây được tiếng vang nhờ thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Song, chính bởi sự “săn đón” của khách hàng, xe tải Hino 6 tấn dần trở nên khan hiếm.

Tại sao xe tải Hino 6 tấn “cháy hàng”?

Được biết, dòng xe chassis Hino FC9JJTC 6 tấn nói riêng và các dòng xe Hino nói chung là xe lắp ráp trong nước với 100% linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản. Tuy nhiên, kể từ khi đại dịch bùng phát cùng với tình hình kinh tế, chính trị chung trên toàn thế giới hiện nay làm ảnh hưởng đến nguồn cùng CKD, từ đó, Hino 6 tấn thiếu linh kiện để lắp ráp thành phẩm và cung cấp ra thị trường.

Xe tải Hino 6 tấn trở nên khan hiếm trên thị trường

Xe tải Hino 6 tấn trở nên khan hiếm trên thị trường

Bên cạnh đó, nhu cầu mua xe Hino 6 tấn trên thị trường hiện nay là rất lớn, Hino FC9JJTC được mệnh danh là “vua 6 tấn” khi số lượng xe bán ra là đứng đầu phân khúc. Song, với nguồn cung thiếu hụt, tình trạng hàng bị khan hiếm, cháy hàng là điều không thể tránh khỏi.

Theo một số chia sẻ của các chủ xe, tại thời điểm năm 2021 và đầu năm 2022, nếu đặt trước, chủ xe phải chờ tầm 4 - 5 tháng mới có thể nhận xe.

Trong thời điểm hiện tại, nhà máy Hino đang tập trung sản xuất động cơ Euro 5 và dự kiến ứng dụng vào thiết kế mới vào tháng 8/2023. Do đó, tình trạng Hino phân khúc 6 tấn không có hàng để bán có thể tiếp diễn đến cuối năm sau (2023).

Có thể bạn quan tâm: Xe đông lạnh HINO và tất tần tật những điều bạn nên biết

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

Một số dòng xe tải Isuzu, Hyundai cùng phân khúc

Mặc dù Hino FC9JJTC vẫn còn trưng bày ở một số đại lý (tuy không nhiều) nhưng giá cả khá chát so với một số dòng xe Isuzu, Hyundai cùng phân khúc.

Để có thể tối ưu được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, bên cạnh Hino, bạn có thể xem xét lựa chọn dòng xe Isuzu 6 tấn FRR 650 hoặc Hyundai 110SP cho nhu cầu của mình. Cụ thể:

Xe tải Isuzu 6 tấn FRR 650

Xe tải Isuzu FRR90LE4 thùng đông lạnh tại Tran Auto

Xe tải Isuzu FRR90LE4 thùng đông lạnh tại Tran Auto

Đây là một trong những mã xe có thể thay thế Hino 6 tấn đang khan hiếm. Mẫu xe được đánh giá đem lại doanh thu đáng kể cho thương hiệu Isuzu trên toàn thị trường trong và ngoài nước.

Xe tải Isuzu 6 tấn FRR 650 thuộc dòng xe tải hạng trung F-Series. Xe được trang bị những công nghệ hiện đại mới nhất từ Isuzu Nhật Bản với động cơ Blue Power EURO 4. Hiện nay, dòng xe đang được ứng dụng đóng thùng rất đa dạng như: thùng đông lạnh, bảo ôn, thùng lửng, thùng mui,...

Isuzu FRR 650 được người tiêu dùng đánh giá rất cao về kiểu dáng cabin mới rộng rãi hiện đại. Động cơ Isuzu thế hệ mới 4HK1-E4CC với công nghệ Blue Power EURO 4 điều khiển điện tử tiên tiến nhất thị trường hiện nay.

Với cùng dung tích xy lanh 5193cc nhưng Isuzu 650 lại có công suất tăng từ 150PS lên 190PS. Giúp cải thiện tối đa khả năng vận tải hàng hóa mà vẫn cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, khí thải sạch thân thiện với môi trường.

Xem thêm: 

Xe tải Hyundai 110SP

Xe tải HYUNDAI 110SP thùng đông lạnh tại Tran Auto

Xe tải HYUNDAI 110SP thùng đông lạnh tại Tran Auto

Xe tải Hyundai 110SP là một trong những sản phẩm mới nhất thế hệ F của Hyundai Hàn Quốc, xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định của cục đăng kiểm. Xe sở hữu ngoại thất nổi trội với cabin khỏe khoắn, đặc trưng của dòng Mighty, nội thất rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Động cơ D4GA hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu giúp tiết kiệm tối đa chi phí và tăng hiệu quả làm việc. Đây được cho là dòng sản phẩm xe tải thay thế hoàn hảo cho dòng Hino FC9JJTC 6 tấn.

Xem thêm: HYUNDAI 110SP 6,4 tấn thùng đông lạnh 4m8

Nhìn chung, trong phân khúc xe Hino 6 tấn, còn đó những lựa chọn tốt dành cho bạn khi có nhu cầu. Do đó, để đảm bảo kinh tế và tình trạng kinh doanh, có xe kịp thời để chạy dịp cuối năm thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn Isuzu FRR 650 hoặc Hyundai 110SP nhé. Tran Auto - đơn vị chuyên phân phối, đóng thùng đông lạnh, bảo ôn các dòng xe chính hãng như Hyundai, Isuzu, Hino giá tốt. Đặc biệt, Tran Auto có hỗ trợ mua xe trả góp, khách hàng chỉ cần đặt cọc 10-20% đã có thể nhận xe. Vui lòng liên hệ hotline: 091.557.2662 hoặc Fanpage TRAN AUTO để nhận được hỗ trợ từ nhân viên tư vấn nhé.

Bài viết liên quan