Tin tức

MÁCH BẠN 3 CÁCH BẢO QUẢN THÙNG XE TẢI BẢO ÔN - ĐÔNG LẠNH BỀN BỈ LÊN ĐẾN 10 NĂM

04/07/2022 10:35

Chiếc xe tải đóng thùng là một khoảng đầu tư không hề nhỏ, thậm chí nó là cả một gia tài đối với nhiều chủ xe. Thùng xe tải là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng, bảo quản hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Do đó để giữ được giá trị thùng xe trong thời gian dài đòi hỏi chủ xe cần phải có cách bảo quản và chăm sóc xe một cách cẩn thận và đúng cách.Trong bài viết này, Tran Auto chia sẻ kinh nghiệm bảo quản thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh sử dụng bền bỉ đến 10 năm.

 

Vì sao phải bảo quản thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh?

Mỗi loại thùng xe tải đều có một công năng và đặc thù khác nhau. Cụ thể như, thùng xe tải đông lạnh bảo quản sản phẩm tươi sống, thủy hải sản, thức ăn; thùng bảo ôn xe tải bảo quản thực phẩm khô, rau củ quả,… Chính vì thế cần phải bảo quản thùng xe tải đúng cách, mỗi loại thùng cần áp dụng cách bảo quản khác nhau mới đảm bảo được độ bền sử dụng dài lâu và giúp phát huy hết công năng của thùng xe.

Cách bảo quản thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh tốt nhất

1. Bảo quản thùng xe tải bằng cách lựa chọn đúng hàng hóa chuyên chở

Cách tốt nhất để bảo quản thùng xe tải đó chính là lựa những sản phẩm chuyên chở phù hợp với công năng của xe. Khi đó, hiệu quả, lợi ích mà thùng xe mang đến sẽ tốt hơn. Chẳng hạn như, chất liệu thùng xe tải bằng những vật liệu không có khả năng chống oxy hóa  cao, bạn đừng chở những loại sản phẩm như xăng dầu, hàng đông lạnh lẽo,. Ngược lại, với thùng bảo ôn hoặc thùng đông lạnh đóng từ chất liệu composite có khả năng chống oxy hóa, chống thấm tốt, tất nhiên nó sẽ phù hợp để chuyên chở các sản phẩm có độ ẩm, thậm chí đồ ướp muối như hải sản.

Cách bảo quản thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh tốt nhất

Lựa chọn đúng hàng hóa chuyên chở giúp kéo dài tuổi thọ thùng xe

 

2. Chở hàng đúng tải trọng

Để bảo quản thùng xe tải lâu bền, bạn cần lưu ý chỉ nên vận chuyển hàng hóa đúng với với mức trọng tải mà xe đồng ý hoặc ít hơn. Lúc chở vượt quá sức chịu tải, thùng xe lâu dần sẽ bị hư hại, xuống cấp và hư tổn chỉ sau thời kỳ ngắn. Hãy xác nhận cụ thể mục tiêu vận chuyển là bao nhiêu tấn và chỉ thuận theo đúng mức ấy để thùng xe chở bền hơn, thậm chí chủ xe còn tránh được nguy cơ bị phạt do chở quá tải.

 

3. Vệ sinh thùng xe tải thường xuyên

Cách bảo quản thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh tốt nhất là thường xuyên vệ sinh thùng xe tải. Bởi trong tiến trình chuyên chở, cốp xe đương nhiên sẽ dính những vết hoen ố từ hàng hóa, bùn đất và các nhân tố khác từ môi trường. Nếu bạn không vệ sinh thùng xe liên tục, những vết hoen ố ấy sẽ in sâu và dễ bị oxy hóa lâu ngày, dẫn đến hư hại thùng xe. Bởi vậy, trong khi sử dụng và bảo quản thùng xe tải, chủ xe cần vệ sinh ít nhất một tuần một lần. Ngoài ra, hãy liên tục kiểm tra, phát hiện và sửa chữa ngay những hư tổn của xe để đảm bảo kết quả luôn ở tình trạng ưu việt nhất, ổn định nhất.

Cách bảo quản thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh tốt nhất

Khói bụi, mưa bão,... là các tác nhân khiến thùng xe dễ bị oxy hóa, mài mòn nều không được vệ sinh thường xuyên

 

Bảo quản thùng xe tải tưởng chừng như khó khăn nhưng vô cùng dễ dàng. Chỉ cần lưu ý những chi tiết nhỏ và đơn giản, việc bảo dưỡng xe vừa không quá tốn kém, mà còn có thể tránh những khoản chi phí do hư hỏng phát sinh có thể tiêu tốn gấp nhiều lần và ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn. Với 3 cách bảo quản thùng xe tải mà Tran Auto chia sẻ sẽ giúp Quý khách hàng sử dụng thùng xe tải bền bỉ lên đến 10 năm sử dụng.

Tran Auto với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên đóng mới và sửa chữa thùng đông lạnh, bảo ôn theo mọi yêu cầu và mặt hàng kinh doanh của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp thiết bị phụ kiện chính hãng với giá cả cạnh tranh cho thùng xe bảo ôn, đông lạnh của các loại xe Hino, Hyundai, Isuzu,...Tran Auto tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa xe tải uy tín hàng, chất lượng số 1 Việt Nam.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

Họ tên (*)
Email (*)
Số điện thoại (*)

TRAN AUTO - CHUYÊN ĐÓNG MỚI - SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG THÙNG ĐÔNG LẠNH, BẢO ÔN

  • Nhà máy HCM: 171/6 Quốc Lộ 1A, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Nhà máy Long An: Ấp 2, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Long An.

 

Cách bảo quản thùng xe tải bảo ôn, đông lạnh tốt nhất

Tran Auto - Trạm bảo dưỡng, sửa chữa uy tín số 1 Việt Nam

 

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp khi cần mua xe tải hoặc sửa chữa thùng đông lạnh, bảo ôn hãy liên hệ với  Tran Auto qua hotline: 091.557.2662  hoặc Fanpage: TRAN AUTO để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

Bài viết liên quan